ชิงเปิดให้บริการก่อน! Black Clover Mobile เกมจากเมะชื่อดัง เปิดให้ลงทะเบียนบนสโตร์ญี่ปุ่นแล้ว

onkami 21 Feb 2023, 14:22:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากเงียบหายไปนานมาก ๆ สำหรับเกม “Black Clover Mobile: The Opening of Fate” หรือในอีกชื่อ “Black Clover Mobile: Rise Of The Wizard King” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม VIC GAME STUDIOS ที่ก่อนหน้านี้มีการประกาศเลื่อนการเปิดให้บริการมาในช่วงต้นปี 2023 ล่าสุดตอนนี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนแพลตฟอร์ม Android ของ Google Play Store ประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเปิดหน้าเว็บไซต์หลักเพื่อให้ผู้เล่นได้ติดตามข้อมูลและข่าวสารต่าง ๆ กันแล้ว ร่วมไปถึงในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. จะมีการถ่ายทอดสดพิเศษบน Official Youtube ของเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นอีกด้วย ใครที่อยากจะรู้ว่ามีข้อมูลอะไรมาบอกเล่าไปติดตามกันได้เลย!




► รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกม Black Clover Mobile: Rise Of The Wizard King
 
● ทางด้าน Art Director ของทาง VIC Game Studios ผู้มีประสบการณ์ในวงการอุสาหกรรมเกมมากกว่า 15 ปี ก่อนหน้านี้ก็ทำงานร่วมกับทาง Netmarble อย่างเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Dungeon & Fighter หรือจะเป็น Durango จากค่าย NEXON และเกม Bless Online จากค่าย Neowiz Bless นักพัฒนาเกมในทีมนี้ส่วนใหญ่จะเป็นแฟนตัวยงของมังงะและแอนิเมชันเรื่อง Black Clover อยู่แล้ว ทำให้มั่นใจได้ระดับหนึ่งว่าตัวเกมจะต้องออกมาถูกใจแฟน ๆ เรื่องนี้อย่างแน่นอน
● ตัวเกม “ Black Clover Mobile: Rise Of The Wizard King” ได้เลือกใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนาเกม แตกต่างจากเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ผลงานชิ้นก่อนหน้าที่พวกเขาเลือกใช้ Unity Engine
● สิ่งที่พวกเขาตั้งเป้าหมายเอาไว้ในการพัฒนาเกม “ Black Clover Mobile: Rise Of The Wizard King ” ก็คือการเล่าเรื่องราวตามต้นฉบับดั้งเดิมของเค้าโครงเรื่อง เช่น Asta ที่ไม่มีพลังวิเศษ , การฝึกฝนอย่างหนัก หรือกระทั่งการทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่
● โลกของ Black Clover เป็นโลกมหัศจรรย์ที่ผู้อาศัยทุกคนล้วนสามารถใช้เวทมนตร์ได้ ภายในเกมผู้เล่นจะได้สัมผัสกับบรรยากาศและเรื่องราวที่อ้างอิงต้นฉบับมากที่สุดเท่าที่ทีมผู้พัฒนาเกมสามารถเก็บรายละเอียดได้ เพื่อให้มันถูกถ่ายทอดออกมาได้สมบูรณ์แบบที่สุด
● ภายในเกมจะมีฉากคัดซีนสวย ๆ ให้เราได้ชมกันเพียบ แต่ผู้เล่นสามารถกดข้ามมันได้นะ
● เป้าหมายหลักของทีมผู้พัฒนาไม่ใช่ต้องการพัฒนาเกมนี้ขึ้นมาเพื่อเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้เท่านั้น แต่พวกเขามุ่งหมายที่จะไปสู่ระดับโลก (Global)
● สุดท้ายตัวเกมยังมีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2023

• Download
► Android (สโตร์ญี่ปุ่น) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ญี่ปุ่น) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<







กำลังโหลด...