Home Sweet Home: Online เพิ่มเซิร์ฟฝั่งตะวันตก NA&EU เผยภาพใหม่ของ “ราตรี” ลือ! เธอจะมา Day One ก็เป็นได้

onkami 04 Apr 2023, 18:07:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


แม้ว่าตอนนี้ตัวเกม “Home Sweet Home: Survive” หรือชื่อใหม่อย่างเป็นทางการ “Home Sweet Home: Online” เกมออนไลน์เอาตัวรอด [Survival] สุดหลอนฝีมือคนไทย ผลงานจากทีมผู้พัฒนา YGGDrazil Group Co.,LTD กำลังเตรียมความพร้อมที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ ล่าสุดมีการอัปเดตข้อมูลเล็ก ๆ น้อย ๆ ว่าที่ถือว่าเป็นข่าวดีของเกมเมอร์ที่อยู่ฝั่งโซนอเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU] นั่นก็คือ “ ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นในแถบอเมริกาเหนือและยุโรป เพราะเราได้เพิ่มเซิร์ฟเวอร์เพื่อรองรับผู้เล่นในโซนดังกล่าว และขอบคุณที่ผู้เล่นสนับสนุนเรามาโดดยตลอดแล้วพบกันไตรมาสที่ 2 ของปีนี้! ” 



ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็ยังได้ปล่อยภาพตัวละคร “ราตรี” ผีร้ายจากตัวเกม Home Sweet Home ภาคหลัก ที่จะมารับบทเป็น Warden (ผู้คุม) ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติม ซึ่งอาเจ๊นัทคาดเดาว่าวันที่ตัวเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทาง เธอจะเป็นหนึ่งในตัวละครที่จะอัปเดตเข้ามาให้เราได้เล่นอย่างแน่นอนค่ะ



โดยตัวเกม “Home Sweet Home: Online” ได้มีการเผยแผนในการเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 2 ของปี พ.ศ. 2566 โดยในปัจจุบัน ตัวเกมได้เข้าสู่ขั้นตอนการพัฒนาอัปเกรดครั้งใหญ่ เพื่อนำตัวเกมเข้าสู่เวอร์ชันสมบูรณ์ พร้อมทั้งการให้บริการในรูปแบบ Free-To-Play อย่างเป็นทางการ แฟนคลับและผู้เล่นทุก ๆ ท่าน สามารถติดตามการอัปเดตที่จะเกิดขึ้นเกี่ยวกับเนื้อหาและรูปแบบเกมเพลย์ต่าง ๆ จะเปิดเผยให้ทราบเร็วๆ นี้ ผ่านทาง Official Facebook Page ได้เลยค่ะ

● Download
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Discord : >>> กดที่นี่ <<<
► Official YouTube : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<
► Official TikTok : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...