Amazon Games ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Throne and Liberty พร้อมให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

onkami 10 Jun 2023, 01:19:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

เข้าร่วมกลุ่ม Throne and Liberty - Thailand Community กลุ่มผู้เล่นไทย ได้ที่นี่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!

จะเรียกว่าเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ประจำปีนี้เลยก็ว่าได้กับ “Throne and Liberty” เกมออนไลน์แนว MMORPG จากค่ายยักษ์ใหญ่ NCSoft หลังจากที่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] ได้เปิดทดสอบไปเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุดในงานอีเวนต์ Summer Game Fest 2023 เมื่อคืนที่ผ่านมาทาง NCSoft จับมือกับทาง “ Amazon Games ” ผู้ให้บริการเกม Lost Ark, New World และ Blue Protocol ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าของเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ, ยุโรป [NA&EU], ญี่ปุ่น [JP], ออสเตรเลีย [Australia] และ นิวซีแลนด์ [New Zealand] เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยืนยันว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ใครที่สนใจไปลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ [ลงทะเบียนได้ที่นี่]



◘ ตัวเกม Throne and Liberty แพลตฟอร์ม PlayStation 5 ดูรายละเอียดได้ที่ [กดที่นี่]
◘ ตัวเกม Throne and Liberty แพลตฟอร์ม Xbox Series X|S ดูรายละเอียดได้ที่ [กดที่นี่]



สำหรับตัวเกม “Throne and Liberty” เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG เปิดโลกกว้างแบบ Open World เต็มรูปแบบ ผลงานชิ้นล่าสุดของ NCSoft จากเดิมมันคือเกม Lineage Eternal ที่เปิดตัวเมื่อปี 2017 ก่อนที่จะเงียบหายไปแล้วกลายมาเป็นเกมภายใต้ชื่อใหม่ ‘Project TL’ ก่อนจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบเกมอีกรอบ รวมไปถึงพวกเขาได้เปลี่ยนแปลงเอนจิ้นภายในเกมมาเป็น ‘Unreal Engine 5’ เพื่อที่จะถ่ายทอดเกมออกมาสู่สายตาเกมเมอร์ได้อย่างจัดเต็ม



โดยตัวเกม “Throne and Liberty” อยู่ภายใต้สโลแกนที่ว่า ‘Play for All’ คือสามารถที่จะเล่นเกมนี้บนแพลตฟอร์ม PC, Console รุ่นใหม่ และ Mobile ในรูปแบบยิงสัญญาณในรูปแบบสตรีมมิ่ง โลกของเกมนี้จะไม่มีกำหนดคลาสเหมือนกับเกมอื่น ๆ ก่อนหน้าของค่ายนี้ เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบเกมเพลย์เพียงแค่สลับอาวุธไปมาเท่านั้น แล้วโลกของเกมนี้ก็ยังไม่มีการโหลดฉากใด ๆ เราสามารถที่จะลงดันเจี้ยน โดยที่มีผู้เล่นคนอื่น ๆ ลงร่วมกับปาร์ตี้ของเราได้ด้วย สภาพอากาศก็มีผลกับรูปแบบเกมเพลย์ รวมไปถึงจุดเด่นอย่างระบบสงครามที่อลังการมาก ๆ 



โดยตัวเกม “Throne and Liberty” มีกำหนดเปิดให้บริการภายในไตรมาสที่ 3 ของปี 2566 (2023) บนแพลตฟอร์ม PC, Console รุ่นใหม่ และ Mobile ในรูปแบบยิงสัญญาณในรูปแบบสตรีมมิ่ง สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้า เว็บไซต์หลัก หรือ เว็บไซต์หลัก (NA&EU) ได้เลยค่ะ



● รายละเอียดเกม
► เข้าร่วมกลุ่ม Throne and Liberty - Thailand Community กลุ่มผู้เล่นไทย ได้ที่นี่ : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website (NA&EU) : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...