Ashfall เกมออนไลน์ Shooter MMORPG ธีมโลกล่มสลาย เปิด CBT ทั้ง PC และ Mobile โหลดมาลองเล่นได้แล้ว

onkami 06 Aug 2023, 01:46:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นหนึ่งในเกมที่น่าเล่นมาก ๆ ปกติแล้วเราไม่ค่อยเห็นเกมออนไลน์แนว Shooter MMORPG สักเท่าไหร่ ล่าสุดมีอยู่หนึ่งเกมที่ประกาศเปิดทดสอบในช่วง Beta Test กันอยู่กับ “Ashfall” เกมธีมหายนะวันสิ้นโลกผลงานจากทีมผู้พัฒนา Legendary Star Studio ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ NetEase Games เรื่องราวภายในเกมพูดถึงเมื่อจู่ ๆ A.I. ได้เกิดความนึกคิดเป็นของตนเอง และตั้งใจที่จะทำลายโลกใบนี้ด้วยการสั่งให้หัวรบนิวเคลียร์โจมตีใส่มนุษยชาติ ทำให้โลกของเราไม่เหลืออะไรนอกจากซากปรักหักพัง สุดท้ายมนุษย์ที่เหลือรอดต้องหาทางกอบกู้โลกใบนี้กลับขึ้นมาอีกครั้ง โดยตัวเกมเปิดทดสอบในช่วง Closed Beta Test แล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC และ Mobile ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 19 สิงหาคม ศกนี้ (2023)



จุดเด่นของเกม Ashfall 
◘ ภายในเกมจะเต็มไปด้วยดินแดนรกร้างโซนตะวันออก โลกภายในเกม “Ashfall” ถูกออกแบบมาได้อย่างลงตัวทั้งดนตรี, สถาปัตยกรรม สัตว์ประหลาด และขนบธรรมเนียม ยอมรับการออกแบบดีไซน์โลกของเกมนี้เป็นอย่างมากเลยค่ะ



◘ ภายในเกมเราสามารถเลือกที่จะเล่นคนเดียวก็ได้ หรือจะเล่นออนไลน์กับเพื่อน ๆ ก็ได้เช่นกัน ที่สำคัญ! สามารถเล่นออนไลน์ข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PC และ Mobile ได้อีกด้วย!



◘ ผู้เล่นสามารถออกรวบรวมทรัพยากรต่าง ๆ เพื่อที่จะสร้างที่พัก สร้างอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อรับมือกับเหล่าหุ่นยนต์ที่กระจัดกระจายอยู่ทั่ว ถือว่าเป็นอีกลูกเล่นที่น่าสนใจมาก ๆ 



◘ สิ่งที่น่าสนใจก็คือตัวเกม “Ashfall” เพลงประกอบต่าง ๆ ได้คุณ Hans Zimmer นักแต่งเพลงเจ้าของรางวัลออสการ์, Steve Mazzaro นักแต่งเพลงระดับฮอลลีวูด และ Inon Zur โปรดิวเซอร์เพลงของซีรี่ส์ Fallout มาช่วยให้เกมนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น!



● Download (Closed Beta Test)
► Android (สโตร์สหรัฐอเมริกา) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (ลิ้งก์โหลดจากเมล์ส่งมา) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► PC (Steam) : >>> กดที่นี่ <<< (กดปุ่มร้องขอการเข้าถึงเข้าร่วม Ashfall Playtest ก่อนถึงจะดาวน์โหลดตัวเกมได้)
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...