7 Guardians : ภาคีผู้พิทักษ์ Soft Launch แล้วอีกไม่นานลงไทยแน่นอน !!

Playulti 05 Jun 2016, 09:00:58
ข่าวเกมมือถือ


433 Creative Lab ผู้พัฒนาเกมมือถือชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ได้เปิด Soft Launch เกมตัวใหม่ ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians แล้วที่ประเทศสิงค์โปร, ฮ่องกง, แคนนาดา และสวีเดน และคาดว่าอีกไม่นานก็จะเปิดให้บริการในประเทศไทย ซึ่งในตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า (วันนี้ – 7 มิ.ย.) เพื่อรับไอเทมสุดพิเศษทันทีเมื่อเกมเปิดให้บริการ

ลงทะเบียนล่วงหน้าคลิกด้านล่างเลย !!


ระบบการต่อสู้
ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians เป็นเกมมือถือแนว Defense RPG ที่มีระบบการเล่นที่น่าสนใจ โดยผู้เล่นจะต้องสัมผัสหน้าจอเพื่อส่งวีรบุรุษเข้าสู้สนามรบเพื่อทำลายล้างฐานที่มั่นของเหล่า undead ที่รุกรานเข้ามาในดินแดนแห่งทวยเทพ ซึ่งภายในเกมนั้นนอกจากจะกำหนดให้วีรบุรุษมีหลากหลายเผ่าพันธ์แล้วยังมีอาชีพถึง 7 อาชีพเลยทีเดียว สัมผัสตัวละครที่หน้าจอเพื่อส่งวีรบุรุษลงสู่สนามรบหรือกดปุ่ม Auto


หอคอยเทพ
ที่หอคอยแห่งนี้ผู้เล่นจะถูกทดสอบฝีมือโดยเหล่าทวยเทพโดยในชั้นสุดท้ายของแต่ละหอคอยนั้นจะมีเทพพิทักษ์ประจำหอคอยรออยู่ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากพิชิตได้ของรางวัลที่ได้รับก็คุ้มค่ากับความยากลำบากอย่างแน่นอน



บอสหลากหลายประเภท 
ภายในเกมนั้นมีบอสต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชปเตอร์บอส บอสประจำวัน เรดกิลด์หรือแม้กระทั่งเวิลด์บอส ซึ่งถ้าหากยิ่งทำแต้มคะแนนได้สูงของรางวัลที่ได้รับก็มีค่ามากขึ้นตามไปด้วย



อารีน่า 
ในโหมดอารีน่านั้นผู้เล่นจะถูกสุ่มเลือกคู่ต่อสู้ขึ้นมาซึ่งมีทั้งการต่อสู้แบบ 3-3, 5-5 หรือแม้กระทั่ง 7-7 ซึ่งถ้าหากสะสมคะแนนจนได้ระดับสูงๆก็จะได้ของรางวัลตอบเป็นสูงขึ้นไปด้วย



สู้ศึกตะลุมบอลในอารีน่า

สงครามเกียรติยศ
ในโหมดสงครามนี้นั่นผู้เล่นจะต้องใช้ความสามารถในการจัดทีมโดยแบ่งออกเป็นสองทีมได้แก่ ทีมบุกเพื่อถล่มฐานที่มั่นของศัตรู ทีมตั้งรับเพื่อป้องกันฐานที่มั่นของตนเองไว้ซึ่ง ถ้าหากผู้เล่นสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ก็จะดรับแต้มเกียรติยศที่ใช้ในการซื้อของจากร้านเวทย์มนตร์อีกด้วย



Arifeen พาทัวร์ Soft Launch ภาคีผู้พิทักษ์ สิงคโปร์





เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...