Bless Online เปลี่ยนเครื่องยกแผง ในการทดสอบรอบที่ 3 เร็วๆ นี้

Playulti 21 Aug 2015, 13:12:36
ข่าวเกม PC

หลังจากที่เกม BlessOnline เปิดทดสอบในช่วง Close Beta Test ครั้งที่แล้วไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่า Pmang และ Neowizจะได้รับผลตอบรับที่ไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไหร่เกี่ยวกับระบบการเล่นการโจมตีของเกมไปเยอะพอสมควรเลยทำให้ทีมงานต้องกลับไปทำการบ้านกันครั้งใหญ่จนหลายคนคิดว่าเกมนี้อาจจะหมดหวังได้เล่นกันแล้วแต่ล่าสุดตินนี้ก็มีข่าวจากทีมงานผู้พัฒนาออกมาให้ใจชื้นกันแล้วเมื่อทีมงาน Pmang ได้ออกมาประกาศความพร้อมต่างๆ ว่าตัวเกม BlessOnline กำลังจะเปิดทดสอบรอบที่ 3 หรือรอบสุดท้ายกันในเร็วๆนี้ครับ

ซึ่งข้อมูลใหม่ของตัวเกม Bless Onlineในการทดสอบรอบนี้ตัวเกมจะถูกปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่แบบยกแผงทั้งระบบการต่อสู้ที่จะเปลี่ยนจาก คลิ๊กตีหรือ Tap point มาเป็น Nontarget แทนทั้งนี้เพราะในการทดสอบรอบก่อนมีผู้เล่นเปรียบเทียบเกมนี้กับเกมอื่นเล่นเอาทีมงานไปไม่เป็นเลยทีเดียวว่าภาพสวยมาก แต่ระบบการโจมตีไม่ได้ดูเร้าใจเหมือนสกิลเลยจุดนี้เลยถือเป็นการบ้านที่ทีมงานรีบปรับเปลี่ยนในที่สุด 

 นอกจากนั้นในการทดสอบนี้จะมีแผนที่ใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 1แผนที่และ Level สูงสุดในการทดสอบ Close Beta นี้จะอยู่ที่เลเวล45 ระบบหลักต่างๆ ทั้ง PVE PVPจะมีมาให้ลองเล่นกันครบถ้วน ส่วนเรื่องกราฟฟิคนั้นหายห่วงเพราะเกมนี้ใช้ Unreal Engine3 เวอร์ชั่นสูงสุดในการพัฒนาจึงทำให้ภาพนั้นสวยงามสมใจแน่นอนส่วนจะเปิดทดสอบเมื่อไหร่นั้นคงต้องรอการยืนยันจากทางทีมงานต่อไปครับเพื่อนๆสามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวของเกมนี้ได้ที่เวปไซค์หลัก http://bless.pmang.com/ 

 ที่มา http://bless.pmang.com/

กำลังโหลด...