Blizzard แจกไอเทมและเควสพิเศษให้กับ Hearthstone ฉลองยอดผู้เล่นทะลุ 100 ล้านคน

Playulti 08 Nov 2018, 09:08:34
ข่าวเกม PC

Blizzard แจกไอเทมและเควสพิเศษให้กับ Hearthstone ฉลองยอดผู้เล่นทะลุ 100 ล้านคน

Hearthstone การ์ดเกมยอดนิยมของ Blizzard Entertainment ที่นำเอาเนื้อหาและตัวละครจากเกม World of Warcraft มาอยู่ในรูปแบบการ์ดเกม ในเวลานี้พวกเขาตื่นเต้นดีใจที่จะบอกเกมเมอร์ทุกคนว่าหลังจากปิดให้บริการ Hearthstone มาเป็นเวลาถึง 4 ปี ตอนนี้มียอดผู้เล่นทะลุ 100 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะคะ โดยคุณ J. Allen Brack บอสใหญ่ของ Blizzard ได้ออกมากล่าวว่า “การมียอดผู้เล่นกว่า 100 ล้านคน ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับ Hearthstone แต่สำหรับเรามันเป็นมากกว่านั้น มันแสดงให้เห็นว่าเกมเมอร์ทั่วโลกให้ความรักต่อตัวเกมเป็นอย่างมาก”

Blizzard แจกไอเทมและเควสพิเศษให้กับ Hearthstone ฉลองยอดผู้เล่นทะลุ 100 ล้านคน

คุณ Brack กล่าวเสริมอีกว่า “ทั้งภายในงาน BlizzCon, การตั้งจุด Fireside Gatherings หรือเพียงแค่ดูเหล่าสตรีมเมอร์ที่เล่นเกมนี้ มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็นเกมเมอร์หลายล้านคนและแฟนๆ พร้อมหน้ากันมีส่วนร่วมกับชุมชน Hearthstone ไม่ว่าจะทั้งบนโลกออนไลน์และโลกชีวิตจริงก็ตาม” นอกจากนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองยอดผู้เล่นทะลุ 100 ล้านคน ทีมผู้พัฒนาจึงมอบแพ็คการ์ด The Boomsday Project ฟรี 1 ชุด และเควสพิเศษ “Celebrate the Players” ที่ให้รางวัลสูงสุดถึง 500 Gold โดยการ Login เข้าไปใน Hearthstone ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

ส่วนการอัพเดตเนื้อหาเสริมตัวใหม่ Rastakhan’s Rumble ทีมผู้พัฒนากำลังพัฒนาอย่างเต็มที่ เพื่อนๆ สามารถสั่งซื้อแพ็คการ์ดดังกล่าวล่วงหน้าได้แล้ว สามารถเข้าไปดูรายละเอียดการสั่งซื้อได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ ส่วนจะเปิดให้เราได้เริ่มเล่นแพ็คการ์ดกันภายในวันที่ 4 ธันวาคมที่จะถึงนี้ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ


ดาวน์โหลดเกมได้ที่


PC Download
MAC Download
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.ausgamers.com/news//3611167/hearthstone-hits-the-100-million-player-milestone

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...