Com2uS ท้าประลอง 'Summoners War ' แดนซ์ปาร์ตี้พร้อมเปิดตัววิดีโอ “แดนซ์ปาร์ตี้” สุดพิเศษกับมอนสเตอร์สุดน่ารัก!

onkami 16 Apr 2021, 22:09:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 7 ปีของการเปิดตัว “Summoners War: Sky Arena” หรือ Summoners War เกมออนไลน์น่าเล่นจากค่าย Com2uS ล่าสุดพวกเขาได้เปิดตัววิดิโอสุดคิวท์ “แดนซ์ปาร์ตี้” พร้อมกับ จัดกิจกรรม แดนซ์ปาร์ตี้ ฉลองครบรอบ 7 ปี ที่ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้แล้ววันนี้! สำหรับวิดีโอ “แดนซ์ปาร์ตี้” นั้น จะมีน้อน ๆ มอนสเตอร์ออกมาเต้นดุ๊กดิ๊กประกอบเพลงน่ารัก ๆ เพื่อฉลองครบรอบ 7 ปีให้กับเกม Summoners War และโปรโมตกิจกรรมแจกคัมภีร์ครบรอบ 7 ปี 100 ม้วนที่เปิดให้ร่วมสนุกจนถึงวันที่ 30 พฤษภาคมอีกด้วย ซึ่งน้อนมอนสเตอร์ก็ไม่ได้มาเต้นดุ๊กดิ๊กอย่างเดียว แต่ยังมามอบโชคเป็นรางวัลใหญ่ให้กับผู้โชคดี 100 คนที่แชร์วิดีโอนี้บนโซเชียลมีเดียและมอบไอเทมในเกมให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ทุกคนอีกด้วย ใครไม่อยากพลาดก็อย่าลืมแชร์วิดีโอนี้กันได้จนถึงวันที่ 25 เมษายนนี้น้าาา
 

 
ส่วนในด้าน “Dance Challenge” นี้จะเป็นการเต้นตามจังหวะของตัวละคร 'มาฟ' และ 'ริกะ' ในวิดีโอภาพยนตร์ที่ปล่อยออกมาเพื่อระลึกถึง 'Summoners War' ครบรอบ 7 ปี โดยสามารถเลือกท่าเต้นได้จาก 1 ใน 2 วิดิโอนี้เลยย สามารถรับชมตัวอย่างการเต้นของน้องริกะและมาฟได้ตามนี้เลยค่ะ



 
หลังจากเลือกวิดิโอได้แล้ว “ว่าจะเต้นตามตัวไหน” จัดท่าเต้นไปสวย ๆ แล้วโพสวีดีโอของตนเองลงในช่องคอมเมนท์กิจกรรมและโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คคของได้เลยค่าา (ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter) พร้อมใส่แฮชแทค #Wishdance #SummonersWar #7thAnniversary ที่สำคัญที่สุด! อย่าลืมกรอกรายละเอียดเพื่อรับของรางวัลที่ลิงก์นี้ กดที่คลิกนี้ได้เลยค๊า!



สำหรับของรางวัล จะมีรายละเอียดดังนี้เลย!
  • รางวัลเต้นยอดเยี่ยม 3 รางวัล >> ฟิกเกอร์สาวน้อยเวทมนตร์ธาตุแสง 1 ตัว
  • รางวัลชมเชย 10 รางวัล >> เงินสด 3,000 บาท
  • รางวัลความคิดสร้างสรรค์ 3 รางวัล >> เงินสด 2,000 บาท


ทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับปฏิทินลายซัมมอนเนอร์สวอร์ปี 2021 จำนวน 1 เล่ม ห้ามพลาดโอกาสที่จะได้ครอบครองฟิกเกอร์สาวน้อยเวทมนตร์สุดน่ารักที่พึ่งออกมาใหม่นี้ได้เลยค่ะ อย่าลืมไปชวนเพื่อนๆ มาร่วมกิจกรรมด้วยน๊าาาา!


 
โดยทาง Com2uS ได้จัดกิจกรรมแดนซ์ปาร์ตี้นี้ ในทั่วทุกภูมิภาค เพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้สนุกกับแคมเปญนี้มากขึ้น อีกทั้งยังมีการประกวดแฟนอาร์ตระดับโลก ที่จะจัดขึ้นไปจนถึงวันที่ 3 พฤษภาคมซึ่งรางวัลกิจกรรมนี้ ยังมีมูลค่าเงินรางวัลต่างๆรวมถึง 150,000 บาทเลยทีเดียว สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ กดที่คลิกนี้ได้เลยค๊า!
 
• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...