Com2uS ยกขบวนแคมเปญ Summoners War ฉลองสงกรานต์แจกหนักจัดเต็ม!

Playulti 04 Apr 2016, 14:07:48
ข่าวเกม PC

   ย่างเข้าเดือนเมษายนแสนอบอ้าวแบบนี้ ไม่ว่าใครก็คงต้องนึกถึงเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย นั่นคือ “เทศกาลสงกรานต์” นั่นเอง Summoners War ก็ไม่รอช้าขนแคมเปญมาให้ร่วมสนุกกันตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทั้งกิจกรรมในเกม นอกเกม และสื่อโฆษณาอีกจำนวนมาก เพียงแค่ร่วมสนุกกับกิจกรรม ผู้เล่นก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ Samsung Galaxy S7, Samsung Galaxy Gear, เสื้อยืด, กระติกน้ำ และรางวัลอีกมากมาย และจากกระแสตอบรับถล่มทลายในแคมเปญเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พาให้ Summoners War ทะยานขึ้นอันดับ 1 ของ Google Play Store ในไทย หมวดเกมฟรีมาแล้วถึง 4 วัน!

กิจกรรม Summoners War สงกรานต์สนั่นกรุง
   ในระหว่างวันที่ 13 - 14 เมษายน เราจะจัดกิจกรรมที่บริเวณพื้นที่เล่นน้ำสงกรานต์ชื่อดัง โดยผู้เล่นสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงถ่ายภาพ Selfie คู่กับแบนเนอร์ Summoners War และโพสลง Facebook หรือ Instagram ก็เป็นอันเรียบร้อย 2,000 ท่านแรกจะได้รับซองกันน้ำสำหรับเล่นสงกรานต์ และไอเทมในเกมคือ คริสตัล 250 เม็ด ไปเลยฟรีๆ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://hyperurl.co/SW03300416  


   Summoners War สุดยอดเกม RPG ที่โด่งดังและได้รับความนิยมทั่วโลก ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2557 และสามารถคว้าอันดับ 1 ของเกมที่ทำรายได้สูงสุดบน App Store ใน 42 ประเทศ และเมื่อเร็วๆ นี้ Summoners War ยังติด 1 ใน 10 เกมที่ทำรายได้สูงสุดบน App Store ใน 105 ประเทศ และบน Google Play ใน 89 ประเทศ แสดงให้เห็นถึงความนิยมของ Summoners War ในตลาดเกมในภูมิภาคเอเชีย อเมริกาใต้ รวมทั้งสหรัฐอเมริกา และยุโรปอีกด้วย

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

  
ตัวอย่างเกม

สามารถติดตามข่าวสารเกมได้ที่
Official Fanpage : https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand  
Official Site : www.com2us.com

เกี่ยวกับบริษัท
   Com2us ทะยานขึ้นเป็นผู้นำวงการเกมมือถือในประเทศเกาหลีจากการพัฒนาเกมมือถือให้กับตลาดแอพพลิเคชั่นทั่วโลก ในกระบวนการพัฒนาเกมของ Com2uS นั้นจะเน้นที่การออกแบบเกมที่ตอบโจทย์ผู้เล่นทั่วโลกตั้งแต่ขั้นตอนแรก ด้วยเหตุนี้บริษัท Com2uS จึงได้รับการยอมรับในฝีมือการพัฒนาแอพพลิเคชั่นเกมอย่างกว้างขวาง นอกจากนี้ Com2uS ยังได้พลิกประวัติศาสตร์ของตลาดเกมมือถือในประเทศเกาหลีด้วยการพัฒนาเกมสำหรับอินเทอร์เน็ตโฟนรุ่นแรก ฟีเจอร์โฟน ตลอดจนสมาร์ทโฟน ทำให้ค่ายเกมนี้ยังคงเป็นหนึ่งในผู้นำสำคัญของอุตสาหกรรมเกมมือถือทั่วโลก
   เกมของค่าย Com2uS นั้นมีหลายประเภท ล้วนแต่เป็นเกมที่ติดอันดับต้นๆ ของชาร์ตเกมที่โด่งดังในระดับโลก อาทิเช่น Summoners War: Sky Arena, Ace Fishing, Golf Star, Tiny Farm, Homerun Battle, Com2uS Pro Baseball และอีกมากมาย  Com2uS จะยังคงยืนหยัดและทำงานอย่างตั้งใจเพื่อให้คงไว้ซึ่งชื่อเสียงในตลาดเกมที่รู้จักกันในวงกว้าง และจะมุ่งมั่นยกระดับตัวเองให้ขึ้นไปสู่มาตรฐานสากลด้วยการตั้งเป้าหมายในการเจาะตลาดเกมทั่วโลกอีกด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.com2us.com

ติดตาม Com2us ทาง Twitter ได้ที่ https://twitter.com/Com2us และ "ไลค์" เพจ Facebook หลักของ Com2us ได้ที่ https://www.facebook.com/com2us

กำลังโหลด...