Director เกม Final Fantasy XV บอกว่าเขาอยากที่จะนำเกมนี้ลง PC เหลือเกิน !!

Playulti 02 Feb 2017, 15:00:28
ข่าวเกม PC


นี่มันอาจจะทำให้สาวก PC มีหวังขึ้นมาอีกซักนิดก็เป็นได้เพราะว่าทาง Director ของตัวเกม Final Fantasy XV อย่าง Hajime Tabata ได้ให้สัมภาษณ์กับทางเว๊ปไซต์ Famitsu ของทางญี่ปุ่นว่า "เขานั้นอยากที่จะนำเกมนี้ลงเครื่อง PC ซะเหลือเกิน" เนื่องจากเขาต้องการที่จะเห็นสมรรถภาพอันเต็มที่ของตัวเกมบวกกับ MOD ต่างๆ มากมาย

"ในความพยายามทางเทคนิคผมต้องการที่จะปล่อยเกมนี้บนเครื่อง PC เพราะว่าผมอยากแสดงให้ผู้ใช้เล่น Final Fantasy XV บนเครื่องระดับ High-end รวมถึงการเล่นฟีเจอร์ที่มีเฉพาะ PC อย่างเช่นการทำเควสต่างๆ ของคุณเองหรือสนุกไปกับโลกต่างๆ นาๆ โดยใช้ MOD"

และทาง Tabata ก็ยังได้บอกมาว่าตอนนี้พวกเขายังไม่มีแผนในการทำแผนที่เพิ่มแต่อย่างใด ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีผู้เล่นบางคนได้ไปพบแผนที่ ที่ยังสร้างไม่เสร็จและไม่ได้นำมาใช้ก็ตาม ( ดูวิดีโอได้ คลิ๊กที่นี่ )

"เราอาจจะทำการรีเมคพื้นที่ ที่สามารถเล่นได้ในส่วนเสริมอนาคต แต่ว่ามันอาจจะใช้เวลาเป็นปีเพราะว่ามันไม่ได้อยู่ในแผนของเราในตอนนี้ แต่เพื่อเห็นแก่การโต้แย้งถ้าหากเรามีการเตรียมความพร้อมในแผนที่ใหม่ๆ เมือง Insomnia ก็จะเป็นตัวเลือกเลยแหละ แต่มันก็ต้องใช้เวลานับปีในการทำงาน"

Final Fantasy XV เป็นเกมแนว Action RPG ภาคต่อจากทางผู้พัฒนา Square Enix ที่ปล่อยออกมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2016 บนเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One

Director เกม Final Fantasy XV บอกว่าเขาอยากที่จะนำเกมนี้ลง PC เหลือเกิน !!Director เกม Final Fantasy XV บอกว่าเขาอยากที่จะนำเกมนี้ลง PC เหลือเกิน !!Director เกม Final Fantasy XV บอกว่าเขาอยากที่จะนำเกมนี้ลง PC เหลือเกิน !!Director เกม Final Fantasy XV บอกว่าเขาอยากที่จะนำเกมนี้ลง PC เหลือเกิน !!ที่มา: www.gamespot.com

กำลังโหลด...