Final Fantasy XV ประกาศวันวางจำหน่ายพร้อมรายละเอียดเวอร์ชั่น PC และ Console แล้ว

Playulti 16 Jan 2018, 15:56:26
ข่าวเกม PC



เมื่อช่วงวันก่อนอาเจ๊นัทได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับ Final Fantasy XV: Royal Edition ซึงเป็นอีกเวอร์ชั่นที่วางจำหน่ายบนเวอร์ชั่นคอนโซล ล่าสุดทาง Square-Enix ได้ประกาศข้อมูลใหม่เกี่ยวกับตัวเกม Final Fantasy XV ให้เราได้ทราบกันแล้วค่ะ โดยปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Final Fantasy XV: Windows Edition [เวอร์ชั่น PC] และ Final Fantasy XV: Royal Edition [เวอร์ชั่น Console] ที่สำคัญยังได้ประกาศวันวางจำหน่ายทั้งสองเวอร์ชั่นนี้แล้วค่ะ โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 6 มีนาคมที่จะถึงนี้ ที่น่าสนใจก็คือเราจะได้เห็นเกมเพลย์และสิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาเพียบเลย ส่วนจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลยค่ะ



- สำหรับ Final Fantasy XV: Royal Edition จะเป็นการรวบรวมเนื้อหาทั้งหมดที่อัพเดทเรียบร้อยไปแล้วทั้งตัวเกม และ เนื้อหาเสริม [DLC] เฉพาะซีซั่นที่ 1 เท่านั้น ส่วนซีซั่นที่ 2 ที่จะวางจำหน่ายในปีนี้ต้องซื้อแยก

- สามารถล่องเรือข้ามมหาสมุทธไปยังเมืองอัลทิสเซียได้ด้วยตนเองแล้วค่ะ

- เพิ่มเนื้อเรื่องในส่วนของ Insomnia Ciry Ruins ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับ Boss ใหม่เข้ามาอาทิเช่น Cerberus, Omega, Successive Kings และ Rulers of Yore

- เพิ่มท่าไม้ตายใหม่เมื่อผู้เล่นรวบรวมอาวุธ Armiger ครบ 13 ชิ้นขอบอกว่าท่าทางอลังการงานสร้างมั๊กๆ

- เพิ่มชุดคอสตูมตัวละครใหม่เข้ามา

- รายละเอียดใหม่ที่เปิดเผยในตัวอย่าง Final Fantasy XV: Royal Edition จะถูกอัพเดทลงใน Final Fantasy XV: Windows Edition ด้วยเช่นกัน



 - ตัวเกม Final Fantasy XV Windows Edition ได้เพิ่มรูปแบบการเล่นในมุมมองบุคคลที่ 1 [FPS] เข้ามา

- ตัวเกม Final Fantasy XV Windows Edition ได้มัดรวมเนื้อหาเสริม [DLC] ทั้งหมดที่ถูกอัพเดทในเวอร์ชั่นคอนโซลให้ได้เล่นกัน

- เพิ่มระบบเสียง Dolby Atmos เพื่อความสมจริงมากกว่าเดิม

- ตัวเกมรองรับความละเอียดสูงสุดที่ 4K แถมยังสามารถขยายได้ถึง 8K

- ใช้เทคโนโลยีต่างๆ ของการ์ดของ NVIDIA เพื่อความสมจริงของตัวเกม อาทิเช่น

● NVIDIA TurfEffects Realistic Grass Simulation เพิ่มความสมจริงของหญ้าภายในเกมให้พริ้วไหวตามความเป็นจริง เช่น เมื่อตัวละครเดินไปบริเวณที่มีหญ้า ต้นหญ้าเมื่อถูกเหยียบหรือเดินผ่านจะเป็นล้ม ภาพที่แสดงออกมาก็คือเราจะเห็นเป็นเส้นเหมือนตัวละครเดินผ่านมาจริงๆ

● NVIDIA HairWorks Advanced Hairs Simulation เพิ่มความสมจริงของเส้นผมตัวละครและขนของเหล่ามอนสเตอร์ให้พริ้วไหวตามการเคลื่อนไหวของตัวละคร

● NVIDIA Flow Combustible Fluid, Fire and Somke Simulation เพิ่มมิติการแสดงผลของน้ำ, ไฟ หรือ ควัน ให้ออกมาสมจริงมากที่สุด

● NVIDIA HFTS Adbanced Shadow Algorithms ช่วยประมวลผลของเงากระทบต่างๆ ภายในเกมทำให้มีมิติและสมจริงมากยิ่งขึ้น

● NVIDIA VXAO High Quality Ambient Occlusion เพิ่มคุณภาพกราฟฟิคให้มีมิติและสมจริงมากยิ่ง โดยจะประมวลผลรายละเอียดเชิงลึกของกราฟฟิคภายในเกมทั้งหมด

● NVIDIA Ansel Versatile Screenshot Captures เพิ่มมิติใหม่ในการถ่ายรูปภายในเกม โดยเราจะสามารถหยุดเกมชั่วคราวแล้วปรับแต่งภาพที่ต้องการจะถ่ายได้ ซึ่งสามารถที่จะหมุนรอบ 360 องศา รวมไปถึงยังปรับแต่งภาพได้ตามใจชอบอีกด้วย









แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...