Final Fantasy XV ปล่อยตัวอย่างใหม่สุดดราม่าพร้อมยืนยันโหมดออนไลน์ [Multiplayer] มาชัวร์!!!

Playulti 28 Oct 2016, 18:55:07
ข่าวเกม PC


ใกล้เข้ามาทุกทีๆ สำหรับกำหนดการวางจำหน่ายเกมที่ทั่วโลกรอคอยอย่าง Final Fantasy XV เกมแนว Action RPG ภาคล่าสุดของซีรี่ย์ประจำค่าย Square-Enix ล่าสุดในงาน Paris Game Week 2016 ที่จัดขึ้นในประเทศฝรั่งเศส คุณฮาจิเมะ ทาบาตะ ผู้กำกับและดูแลเกม Final Fantasy XV ก็ได้ออกมาแถลงการณ์ล่าสุดพร้อมยืนยันว่าตอนนี้ตัวเกม Final Fantasy XV ได้พัฒนาเสร็จสมบูรณ์แล้วทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One

undefined

(ใส่ซองมายังกะราคาร้อยกว่าบาท)

แถมยังเสริมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อหาเสริม [DLC] ทั้งหมดที่จะปล่อยออกมาในอนาคตว่า เนื้อหาเสริม [DLC] 3 ตัวแรกจะเกี่ยวข้องกับเนื้อหาของสหายทั้ง 3 ได้แก่ Gladiolus, Ignis และ Prompto โดยแต่ละคนก็จะมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันออกไป ยกตัวอย่างเช่น Gladiolus จะมีความแอ็คชั่นมากกว่าเกมเพลย์ตัวอื่นๆ, Ignis จะเน้นในรูปแบบการวางแผน ส่วน Prompto จะมีเกมเพลย์แบบแนว Shooting เป็นต้น ส่วนเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวสุดท้ายที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากก็คือ "Online Multiplayer Mode" นั้นเอง ส่วนรายละเอียดในตอนนี้เผยแค่ว่าผู้เล่นสามารถดึงเพื่อนๆมาออนไลน์เพื่อบังคับตัวละครทั้ง 4 ตัวแยกกันไปคนละตัว จากเดิมที่บังคับ Noctis คนเดียวเท่านั้น โดย Season Pass สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 883 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่


นอกจากนี้ยังได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ที่ทำเอาคนทีติดตามอึ้งกันเป็นแถวๆ ตัวอย่างใหม่นี้มีชื่อว่า "Omen" ( ภาษาไทยแปลว่าลางบอกเหตุ ) งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะสปอยมากน้อยแค่ไหนนะเนี่ย เนื้อหาในตัวอย่างเราจะได้จะเห็นได้ว่า Noctis และ Luna ได้เผชิญกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน แม้ว่ายังไม่เกิดขึ้น แตมันก็มีสิทธิ์ที่จะเกิดขึ้นได้เช่นเดียวกัน ทั้งหมดนี้จะจริงหรือเปล่า เพื่อนๆต้องไปติดตามกันในเกมแล้วล่ะจ๊ะ สำหรับเกม Final Fantasy XV มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 29 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ในเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One หวังว่าจะไม่เลื่อนวางจำหน่ายอีกนะ



















ข้อมูล:http://www.dualshockers.com/2016/10/27/final-fantasy-xv-gets-fantastic-1080p-screenshots-lots-new-gameplay-final-master-version/

http://www.dualshockers.com/2016/10/27/final-fantasy-xv-gone-gold-getting-online-multiplayer-dlc/  

กำลังโหลด...