Final Fantasy XV เผยทีเซอร์อนิเมะชั่นของ Ardyn ก่อนปล่อยอัพเดทเดือนมีนาคมปีหน้า

Playulti 17 Dec 2018, 08:04:31
ข่าวเกม PC


แม้ว่าจะทำให้แฟนๆ ที่รอคอยเนื้อหาเสริม [DLC] ในซีซั่นที่ 2 อย่างใจจดใจจ่อต้องผิดหวังไปตามๆ กันเพราะคุณฮาจิเมะ ทาบาตะผู้กำกับเกม Final Fantasy XV ได้ประกาศลาออกจากบริษัท Square-Enix ก่อนเวลาอันควรทำให้ทางค่ายเหลี่ยมได้ตัดสินใจเหลือเนื้อหาเสริม [DLC] เพียงแค่ตัวเดียวจากทั้งหมดที่มี 4 ตัว โดยตัวที่เหลืออยู่คือเนื้อหาเสริมของ Ardyn ตัวร้ายประจำภาคนี้ ล่าสุดมีการปล่อยทีเซอร์แรกของอนิเมะชั่นตอนพิเศษที่เราจะได้รู้ถึงอดีตที่เลวร้ายของตัวละคร Ardyn ว่าเกิดอะไรขึ้น โดยอนิเมะชั่นตอนนี้จะมีกำหนดปล่อยก่อนเดือนมีนาคมปีหน้า ซึ่งเป็นช่วงระยะเวลาเดียวกับที่เนื้อหาเสริม [DLC] ของ Ardyn มีกำหนดอัพเดทในช่วงเวลาดังกล่าวด้วย ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพลย์จะเป็นแบบไหนก็คงต้องมาติดตามกัน 



ทั้งนี้คุณฮาจิเมะ ทาบาตะยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่าตัวเขาเองมีแผนที่จะลาออกและยุติในการรับบทเป็นผู้กำกับเกม Final Fantasy XV นานแล้ว เพราะเขาเองอยากใช้เวลาที่เหลืออยู่ในการพัฒนาโปรเจ็กต์อื่นๆ นอกเหนือจากเกมนี้ด้วย อีกทั้งการที่เนื้อหาเสริมซีซั่นที่ 2 เหลือเพียงแค่ 1 ตัวไม่ใช่เป็นการตัดสินใจของตัวเขา แต่เป็นการตัดสินใจจากค่าย Square-Enix ต่างหาก ปัจจุบันคุณฮาจิเมะ ทาบาตะได้เปิดบริษัทเกมใหม่ภายใต้ชื่อ "JP GAMES" ที่มีแผนจะพัฒนาเกมใหม่ๆ ลงทั้งเวอร์ชั่น PC, Console และ Smartphone อีกทั้งตัวเขาเองก็ยังให้ความร่วมมือกับทาง Square-Enix เพื่อช่วยเหลือในการพัฒนาเกมเหมือนเดิม


สำหรับเกม Final Fantasy XV พึ่งอัพเดทแพทซ์เป็นการร่วมมือกันระหว่างเกม Final Fantasy XV x Final Fantasy XIV Online ให้เราได้สนุกกัน โดยมันจะเป็นเควสต์เสริมที่มีชื่อว่า "Adventurer from Another World" ไปรับกันได้ที่ Cauthess Rest Area ที่อยู่ทางใต้ของ Duscae Region เมื่อไปถึงเควสต์จะเริ่มต้นทันที เนื้อเรื่องเหล่าแก็งเจ้าชายที่ไปช่วยเหลือสาวน้อยจากต่างโลก โดยเขาได้พบว่ามีเหตุการณ์เลวร้ายกำลังจะเกิดขึ้นเมื่อจู่ๆ มนต์อสูรอีกหนึ่งตัวกำลังจะปรากฎตัวเพื่อทำลายโลกที่เขาอยู่ งานนี้แก็งเจ้าชายเลยจำเป็นต้องหาทางเพื่อหยุดยั้งไม่ให้มนต์อสูรตัวดังกล่าวทำลายโลกใบนี้ได้ 


โหมดออนไลน์สุดมันส์ Final Fantasy XV: Comrades วางจำหน่ายแล้วล่ะจ้า

ที่มาข่าว และ ภาพ : https://gematsu.com/2018/12/final-fantasy-xv-episode-ardyn-prologue-anime-short-teaser-trailer
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...