Final Fantasy XV เริ่มปล่อย Patch อัพเดทเพิ่มโหมด New Game+ พร้อมตัวอย่างฉลอง 5 ล้านชุด

Playulti 21 Dec 2016, 11:37:37
ข่าวเกม PC


อ่ะๆ อย่าคิดว่าข่าวเดิมซ้ำนะจ๊ะ วันนี้อาเจ๊นัทมาขอแจ้งรายละเอียดการอัพเดทแพทซ์ของเกม Final Fantasy XV กันหน่อยดีกว่า หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Square-Enix ได้ประกาศว่าจะอัพเดทแพทซ์ในวันที่ 22 ธันวาคม ( คือวันพรุ่งนี้ ) แต่แล้วในวันนี้ก็มีการปล่อยแพทซ์ส่วนหนึ่งออกมาก่อนแล้วค่ะ โดยแพทซ์นี้มีชื่อว่า "เวอร์ชั่น 1.03" ได้มีขนาดไฟล์ประมาณ 3.2GB. ส่วนรายละเอียดมีดังต่อไปนี้

- แก้ไขปัญหา Bug ต่างๆ ภายในเกมหลายส่วนด้วยกัน
- เพิ่มฟีเจอร์ New Game+ เข้ามา โดยเริ่มเกมจากเซฟเดิม ซึ่งสิ่งที่ได้มาก็คือเลเวลตัวละคร, ไอเท็มทุกชนิด, เงิน Gil, อาวุธราชา [Royal Arms] เก็บมาครบก็มาครบนะ ถ้าไม่ครบรีบไปเก็บก่อน, AP ที่เราเก็บสะสมมา หรือ ทักษะเสริมตัวละครที่เราอัพก็จะตามมาด้วย, สามารถเรียก Chocobo ได้ตั้งแต่เริ่มเกม และ Rank ฮันเตอร์เควสต์จะถูก Reset ใหม่ทั้งหมด
- เพิ่มฟีเจอร์กรอบรูปให้กับ Prompto



ทั้งหมดนี้คือเป็นแพทซ์เวอร์ชั่น 1.03 ที่อัพเดทเข้ามาในวันนี้ ส่วนรายละเอียดแพทซ์ Holiday Pack ก็ยังคงจะมาในวันพรุ่งนี้ตามตารางที่กำหนดเอาไว้เหมือนเดิม ส่วนรายละเอียดของแพทซ์ Holiday Pack ที่จะมาในวันพรุ่งนี้มีดังต่อไปนี้



รายละเอียดชุด Holiday Pack สำหรับผู้เล่นทุกคน

- Nixperience Band ไอเท็มชนิดนี้ทำให้ไม่ให้สมาชิกทุกคนในทีมได้รับค่าประสบการณ์ [EXP]
- Warrior's Fanfare เพลงนี้จะช่วยเพิ่ม AP เมื่อผู้เล่นสามารถสังหารศัตรูจนได้คะแนน A+ ในหมวด Offense ทั้งนี้ไม่สามารถใช้ตอนฝึก Training ได้
- Choco-Mog Tee Shirt เป็นชุดคอสตูมของตัวละครลาย T-Shirt Choco-Mog
- Carnival Passport เป็นตั๋วเข้างาน Carnival แบบจำกัดเวลาการใช้งาน โดยงาน Carnival จะมีขึ้นภายในเดือนมกราคมนี้



รายละเอียดชุด Holiday Pack สำหรับผู้เล่นที่ซื้อ Season Pass

- Ring of Resistance แหวนตัวนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้สมาชิกในทีมได้รับดาเมจจากเวทย์มนต์ที่เราโจมตีใส่มอนสเตอร์
- Tech Turbocharger ไอเท็มชนิดนี้ทำให้หลอด Tech Bar ( หลอดสีเขียวที่ให้สมาชิกในทีมใช้ท่าไม้ตาย ) เพิ่มเร็วมากขึ้น แต่จะส่งผลทำให้หลอด Armiger Bar ( หลอดสีขาวที่ Noctis ใช้ท่าไม้ตายอาวุธราชา [Royal Arms] ) ไม่ขึ้น
- Armiger Accelerator ไอเท็มชนิดนี้ทำให้หลอด Armiger Bar ( หลอดสีขาวที่ Noctis ใช้ท่าไม้ตายอาวุธราชา [Royal Arms] ) เพิ่มเร็วมากขึ้น แต่จะส่งผลทำให้หลอด Tech Bar ( หลอดสีเขียวที่ให้สมาชิกในทีมใช้ท่าไม้ตาย ) ไม่ขึ้น
- Blitzer's Fanfare เพลงนี้จะช่วยเพิ่ม AP เมื่อผู้เล่นสามารถสังหารศัตรูจนได้คะแนน A+ ในหมวด Time ทั้งนี้ไม่สามารถใช้ตอนฝึก Training ได้
- Tactician's Fanfare Blitzer's Fanfare  เพลงนี้จะช่วยเพิ่ม AP เมื่อผู้เล่นสามารถสังหารศัตรูจนได้คะแนน A+ ในหมวด Finesse ทั้งนี้ไม่สามารถใช้ตอนฝึก Training ได้
- Key of Prosperity ไอเท็มชนิดนี้เพิ่มโอกาสในการดรอปไอเท็มจากการต่อสู้ในแต่ละครั้ง ทั้งนี้ไม่สามารถใช้ตอนฝึก Training ได้
- Stamina Badge ไอเท็มชนิดนี้จะทำให้ Noctis วิ่ง หรือ เวลาที่โยนดาบไปปักเพื่อใช้ห้อยตัวอยู่จะไม่เสียค่า Stamina




ไอเท็มที่จะรับได้จากงาน Festive Ensemble สำหรับผู้เล่นที่ซื้อ Season Pass ( ไอเท็มในส่วนนี้จะได้รับช่วงเดือนมกราคม )

- Photo Frames เป็นกรอบรูปพิเศษจากงาน Festive เอามาใส่ให้รูปให้กับ Prompto ที่ถ่ายเอาไว้
- Carnival Passport เป็นตั๋วเข้างาน Carnival แบบจำกัดเวลาการใช้งาน

สำหรับเกม Final Fantasy XV วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนเวอร์ชั่น PlayStation 4, PlayStation 4 Pro และ Xbox One สนนราคาเริ่มต้นที่ 2,190 บาท โดยอ้างอิงราคาของเวอร์ชั่น PlayStation 4






กำลังโหลด...