Final Fantasy XV: Pocket Edition [PC] ประกาศวางจำหน่ายพร้อมแพทซ์ของเดือนนี้

Playulti 02 Jun 2018, 16:44:06
ข่าวเกม PC


จะเรียกว่าวางจำหน่ายมาได้พักใหญ่ๆ สำหรับเกม Final Fantasy XV: Windows Edition และ Final Fantasy XV: Royal Edition  ซึ่งกระแสของตัวเกมเวอร์ชั่นนี้ถือว่าดีมากเลยทีเดียวค่ะ เพราะมีการเพิ่มเติมและปรับปรุงเนื้อเรื่องให้เข้าใจมากกว่าเดิม รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่ลื่นไหลมากยิ่งขึ้น ทำให้ตัวเกมเวอร์ชั่นนี้เกมเมอร์ยอมรับได้ในระดับหนึ่ง ถึงแม้ว่าจะมีการประกาศออกมาว่าตอนนี้ทาง Square-Enix กำลังเตรียมแผนอัพเดทเนื้อเรื่องซีซั่นที่ 2 เอาไว้อยู่ก็ตาม ( เสียเงินเพิ่มนะจ๊ะ ) ล่าสุดมีข้อมูลอัพเดทชุดใหญ่เกี่ยวกับเกม Final Fantasy XV มาแจ้งให้ทราบกันหลากหลายเรื่องเลยค่ะ โดยรายละเอียดมีดังต่อไปนี้



● ตัวเกม Final Fantasy XV: Pocket Edition ได้ประกาศวันวางจำหน่ายเวอร์ชั่น PC [Windows 10] จะวางจำหน่ายในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ หลังจากที่วางจำหน่ายเวอร์ชั่น Mobile ไปก่อนหน้านี้



● ตัวเกม Final Fantasy XV: Windows Edition เตรียมอัพเดทระบบ Mod Organizer ที่ผู้เล่นสามารถปรับแต่งใส่ Mod ที่ต้องการไปยังตัวละครต่างๆ ได้ อย่างเปลี่ยนแปลงอาวุธเป็นรูปร่างต่างๆ เป็นต้น ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้



● จะอัพเดทแพทซ์ใหม่เพิ่มหน้ากากของแก๊งเจ้าชาย และ แว่นตาวันเกิดลงในโหมดออนไลน์ [Multiplayer] บนเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 5 มิถุนานนี้



● ออกแพทซ์ปรับปรุงบัคที่เกิดขึ้นใน Chapter 3 รวมไปถึงรายละเอียดอื่นๆ และ เพิ่มเมนูใหม่เข้ามาในวันที่ 7 มิถุนายนนี้







แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...