For Honor ประกาศเตรียม CBT !! พร้อมเผยสายอาชีพใหม่และข้อมูล DLC

Playulti 18 Dec 2016, 12:00:41
ข่าวเกม PC

For Honor ประกาศเตรียม CBT !! พร้อมเผยสายอาชีพใหม่และข้อมูล DLC

       ปี 2017 น่าจะเป็นปีทองของค่าย Ubisoft อย่างแน่นอน หากเกม "For Honor" ได้ถูกเปิดให้บริการออกไป โดยล่าสุดทางค่ายก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่าตัวเกมจะเปิด Close Beta ในช่วงเดือนมกราคมปี 2017 นี้ ซึ่งถ้าหากใครสนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่บนเว็บไซต์ของ Ubisoft หรือที่นี่ [คลิ๊ก] ซึ่งทางค่ายยังไม่ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับการเปิด Close Beta มากไปกว่านี้ อย่างไรก็ตามจากข่าวล่าสุด ทาง Ubisoft ยังประกาศออกมาเพิ่มเติมอีกว่า DLC ที่จะลงให้ตัวเกมทั้งหมด จะเปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรีๆ อีกด้วย

เผยเนื้อเรื่องโหมดเล่นคนเดียว

ภายในตัวอย่างเล่าเกี่ยวกับสงครามละหว่างคน 3 กลุ่มคือ Knights of the Iron Legion, Samurai of the Dawn Empire, และ Vikings of the Warborn clans ซึ่งตอนนี้พวกเขากำลังถูกคุกคามโดยขุนศึกกระหายเลือดนาม "Apollyon"


3 คลาสใหม่ที่เพิ่งเผยออกมา

Warlord ของฝั่ง Vikings : อาวุธของเขาคือดาบและโล่คู่ใจ จากคลิปที่ปล่อยออกมา ตัวละครสายคลาสนี้ของ Vikings จะมีจุดเด่นตรงพลังอันมหาศาล และเทคนิคการใช่โล่ขั้นสูง ที่สามารถเป็นได้ทั้งเกาะป้องกัน และอาวุธทำลายล้างระดับสูง


Peacekeeper ของฝั่ง Knight : อาวุธของเธอคือดาบคู่ โดยจากคลิปที่ปล่อยออกมา เธอสามารถเคลื่อนไหวไปมาได้อย่างรวดเร็ว และมีรูปแบบการโจมตีที่ต่อเนื่อง ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังสามารถใช้ดาบในมือทั้ง 2 คอยปัดป้องอาวุธของฝ่ายตรงข้ามเพื่อสวนการโจมตีกลับได้อีกด้วย


Shugoki ของฝั่ง Samurai : อาวุธของเขาคือกระบองยักษ์ ซึ่งจากคลิปที่ปล่อยออกมา แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าตัวละครตัวนี้มีพลังทำลายที่มหาศาลเอามากๆ ซึ่งเขาสามารถซัดศัตรูที่ตั้งโล่ห์ป้องกันอยู่ให้กระเด็นไปได้อย่างง่ายดาย


 ตัวเกมมีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ปี 2017 โดยจะลงให้กับแพลตฟอร์ม  PC, PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,709 บาท ทั้งนี้หากเพื่อนๆ ท่านไหนสนใจ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ [คลิ๊ก] สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่


แหล่งที่มา vg247.com/2016/12/14/get-acquainted-with-the-peacekeeper-shugoki-and-warlord-classes-in-these-new-for-honor-videos/

กำลังโหลด...