For Honor เตรียมปล่อยอัพเดตใหม่รับ Season 2 ในชื่อว่า Shadow & Might แถมมาพร้อม 2 ตัวละครใหม่สุดเท่

Playulti 28 Apr 2017, 16:00:35
ข่าวเกม PC
undefined

จบกันไปแล้วสำหรับ Season 1 กับเกม For Honor ที่ทางฝ่าย Viking ได้รับชัยชนะไป และตามสัญญาทุกๆ การจบ 1  Season ทางด้าน Ubisoft จะทำการปล่อยอัพเดตใหญ่ตัวใหม่ออกมาโดยส่วนอัพเดตตัวแรกจะมีชื่อว่า Shadow & Might!!


ภายในอัพเดต Shadow & Might ก็จะเป็นอัพเดตต้อนรับ Season 2 ที่จะมาถึงโดยมีการเพิ่มของตกแต่งใหม่ แผนที่ใหม่ รวมถึงเกมเพลย์อัพเดตก็มีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน และที่สำคัญที่สุดยังมีตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามาถึง 2 ตัวด้วยกัน


Shinobi (Samurai Assassin) จะเป็นตัวละครที่มีสไตล์การเคลื่อนไหวที่คล่องตัวและเน้นหลอกล่อศัตรูให้สับสบพร้อมกับปิดฉากด้วยอาวุธคู่ใจเคียวโซ่ หรือที่เรียกกันว่า Kusarigama

undefined

Centurion (Knight Hybrid) ตัวละครสไตล์กลาดิเอเตอร์สุดโฉดที่มาพร้อมกับการโจมตีที่หนักแน่นหนักหน่วง แถมยังมีความสามารถในการทะลุทลวงการป้องกันของศัตรูได้อีกต่างหาก

undefined

แผนที่ใหม่สองแผนที่ ที่กำลังจะเข้ามาประกอบด้วย Forge และ Temple Garden นอกจากนั้นใน Season จะเป็นการเปิดตัวไอเทมระดับใหม่ให้ผู้เล่นได้เก็บสะสมพร้อมเพิ่มระดับ Gearscore กันโดยไอเทมที่ว่านั่นก็คือ Epic Gear!!

Shadow & Might จะอัพเดตให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันในวันที่ 16 พฤษภาคม และคนที่มี Season Pass จะได้สัมผัสฮีโร่ใหม่ทั้งสองตัวก่อนใครเป็นเวลา 1 สัปดาห์ด้วยกัน ถ้าใครที่ยังไม่มีแล้วอยากลองสองอาชีพใหม่ก่อนใครก็ไปหาซื้อมารอกันได้เลย

undefined

ที่มา https://forhonor.ubisoft.com/game/en-US/news-community/152-289427-16/this-week-in-for-honor-4272017

กำลังโหลด...