For Honor เผย 2 อาชีพ Valkyrie และ Lawbringer สุดโหด

Playulti 21 Jan 2017, 16:00:11
ข่าวเกม PC

undefined

     ใกล้เข้ามาแล้วกับวันที่รอคอยที่จะได้ปลดปล่อยความดิบในตัวเองในเกม For Honor จากค่าย Ubisoft ที่มีกำหนดการจะปล่อยเบต้าให้เข้าทดสอบกันในวันที่ 26-29 มกราคมนี้ ในช่วงนี้ทาง Ubisoft มีการเผยข้อมูลกันแนะนำอาชีพกันรัวๆ รอบนี้ปล่อยวีดีโอแนะนำถึง 2 อาชีพคือ Valkyrie ฝ่าย Viking และ Lawbringer ฝ่าย Knight ตามไปชมกันได้เลย

     ภายในวีดีโอคลิปนี้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของอาชีพ Valkyrie ของฝ่าย Viking อาชีพนี้จะใส่ชุดประเภท Lightweight และอาวุธหอกคู่ใจกับโล่เล็ก มีความสามารถในเรื่องความรวดเร็วในการโจมตีและการหลบหลีก ซึ่งแลกมาด้วยค่าป้องกันและ HP ที่มีไม่มากนัก เป็นอาชีพที่ต้องสู้และเพื่อเอาตัวรอด

     Lawbringer จากฝ่าย Knight อาชีพสลับขั้วกับ Valkyrie เพราะมีเกราะที่แข็งแกร่งใส่ชุดเหล็กแบบ Heavy armor ทั้งตัวมีค่าป้องกันสูง อาวุธประจำกายจะเป็น Poleaxe ขวานด้ามยาวสร้างความเสียหายเป็นวงกว้างและรุนแรง แต่แลกมาด้วยความเร็วในการโจมตีที่ช้า

     นอกจากนี้ยังมีอีกหลายอาชีพที่ทาง Ubisoft ยังไม่ปล่อยมาให้ชมกัน ยังไงก็รอติดตามกันต่อไปนะครับ สำหรับตัวเกมจริงตามกำหนดการจะปล่อยให้ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ และอย่าลืมเข้าไปร่วมทดสอบตัวเกม For Honor กันได้ในวันที่ 26-29 มกราคม หากใครยังไม่ได้ลงทดเบียนเข้าร่วมทดสอบ สามารถลงทะเบียนได้ที่นี่ [กดเพื่อลงทะเบียน ขอเข้าร่วมทดสอบ] การเข้าร่วมทดสอบเบต้าจะเป็นการสุ่ม ผู้โชคดีอาจเป็นคุณ
undefined
undefined
undefined
undefinedundefined
undefined
ข้อมูลจาก : http://www.pcgamer.com/a-pair-of-new-for-honor-trailers-reveal-the-valkyrie-and-the-lawbringer/

กำลังโหลด...