Garena Thailand เตรียมเปิดตัว Moonlight Blade M [TH] เร็ว ๆ นี้ สำนักที่ 9 เบญจพิษ อัปเดตลงไต้หวันแล้ว

onkami 19 Mar 2022, 15:57:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากเมื่อจู่ ๆ ทาง Garena Thailand ผู้ให้บริการเกมรายใหญ่ของประเทศไทยมีการเปิดแฟนเพจเกมใหม่ใช้ชื่อว่า “Moonlight Blade Mobile” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Aurora Studios ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Tencent Games พร้อมกับมีการประกาศว่า ‘มันคือเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่เล่นบนเซิร์ฟเวอร์เดียวกันได้ทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Mobile’ โดยจะมีการมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 - 3 เมษายนในงานกิจกรรมออนไลน์ “Garena World 2022” ซึ่งก็มีกิจกรรมให้เพื่อน ๆ ได้ร่วมสนุกกันด้วยนะคะ สามารถไปสมัครตั๋วเข้าชมงานได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!
 

ในขณะเดียวกันทาง Garena Taiwan ก็ได้มีการอัปเดตแพทช์ใหม่ให้กับเกม “Moonlight Blade Mobile” เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ด้วยการเพิ่มสำนักใหม่อย่าง “FiveVenoms [เบญจพิษ]” ถือได้ว่าเป็นสำนักที่ 9 รวมไปถึงชุดคอสตูมใหม่ ๆ ที่เรียกว่าสวย ๆ เท่ ๆ จัดเต็ม ซึ่งใครที่สนใจอยากจะเข้าไปลองสัมผัสตัวเกมนี้ก่อนใคร เพียงแค่มีโปรแกรม Garena เปลี่ยนโซนเป็น Taiwan จากนั้นโปรแกรมจะรีเซ็ตรอบหนึ่ง แล้วเราก็จะเห็นชื่อเกม “Moonlight Blade Mobile” ก็สามารถดาวน์โหลดมาลองเล่นกันได้เลยค่ะ แนะนำลองเซิร์ฟเวอร์ S21 ที่เป็นเซิร์ฟเวอร์ใหม่สุดก็จะดีไม่ใช่น้อยนะคะ


 
สำหรับ “Moonlight Blade” หรือ “Moonlight Blade Mobile” เป็นเกมออนไลน์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายจีนชื่อดังของโกวเล้ง แล้วก็ยังเคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ซีรีส์ในชื่อภาษาไทย ขอบฟ้า จันทรา ดาบ, ดาบจอมภพ หรือ จอมดาบหิมะแดง โดย “Moonlight Blade Mobile” เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG ที่เรียกว่าเป็นการสานตาเรื่องราวจากฉบับ PC ถ่ายทอดมาบนมือถือสมาร์ทโฟนให้เราได้เล่นกัน ก็มีการปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องในการนำเสนอนิดหน่อย แต่จุดเด่นต่าง ๆ ทั้งเรื่องกราฟฟิก, เกมเพลย์, บรรยากาศภายในเกม และอื่น ๆ ยกมาทั้งชุดเลยค่ะ ตัวเกมมีรายละเอียดกราฟฟิกที่สวยงาม ที่โดดเด่นทั้งการเล่าเรื่องและเกมเพลย์ที่สนุกตื่นเต้นเร้าใจสไตล์จอมยุทธ เตรียมตัวกันให้ดีเพราะเราจะได้มันส์กันทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Mobile ที่เล่นร่วมกันได้อีกด้วย! 




 Download
► PC : เร็ว ๆ นี้
► Android : เร็ว ๆ นี้
► iOS :  เร็ว ๆ นี้
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...