Girl X Battle ปั้นนักรบสาวสุดโมเอะไปต่อสู้กับเหล่าร้ายกันเถอะ !

Playulti 01 Apr 2016, 12:26:57
ข่าวเกมมือถือ

หากจะมองหาเกมที่มีทั้งภาพสไตล์อนิเมะและเสียงพากย์ของตัวละครเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด เราอาจจะต้องมุด IP เพราะส่วนใหญ่เกมแนวนี้ที่มีคุณภาพดี ๆ มักถูกล็อคโซน  แต่เกม Girls X Battle จากผู้ให้บริการค่าย Carolgames เป็นหนึ่งในไม่กี่เกมที่ให้กลิ่นอายของอนิเมะอย่างครบถ้วน ที่สำคัญคือไม่ต้องมุด IP ด้วย  หากสนใจล่ะก็เข้ามาที่เว็บไซต์เกมนี้ได้เลย > คลิกที่นี่ <


 

เกม Girls X Battle เราจะสวมบทบาทเป็น Master ที่จะต้องปั้นกองกำลังสาวนักรบสุดน่ารักเพื่อต่อสู้กับเหล่าร้ายและต่อสู้ประลองกับเหล่า Master คนอื่นเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในโรงเรียนภายในเรื่อง  จุดเด่นของเกมนี้คือเนื้อเรื่องในเกมเป็นภาษาอังกฤษเข้าใจง่าย รูปแบบเกมจะเป็นแนว Action RPG ที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อนในการเล่นมากนักเพียงแค่ให้เราตั้งทีมสาวนักรบซึ่งแต่ละคนจะมีสายพลังอยู่สามสายและสกิลที่แตกต่างกันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง 

เวลาเข้าฉากต่อสู้ไม่ว่าจะเป็นโหมดเนื้อเรื่องหรือ PVP กับผู้เล่นอื่นจะเป็นลักษณะการเล่น Action เดินตะลุยด้านข้างเดินเข้ามาเจอหน้ากันแล้วเหล่าสาวนักรบจะโจมตีศัตรูโดยอัตโนมัติ เราทำหน้าที่เพียง รอเกจ MP หรือสกิลของสาว ๆ เต็ม ก็จะสามารถใช้สกิลของเธอได้ หากใช้สกิลได้ถูกจังหวะ ถูกเวลามันจะมีผลในการพลิกสถานะการณ์เลยทีเดียว หากเราชนะก็จะได้ไอเท็มไว้เสริมแกร่งสาว ๆ หรือได้สาวนักรบคนใหม่เข้าร่วมกับเรา  นอกเหนือจากรูปแบบ Gameplay ที่เป็นแนวสไตล์สดใสน่ารัก โมเอ๊ โมเอะ แอบเซ็กซี่เล็กน้อย เรื่องเสียงพากย์นั้นก็เป็นเสียงภาษาญี่ปุ่นทั้งหมดอีกด้วย




กำลังโหลด...