HEARTHSTONE เตรียมออกเดินทางสู่ดินแดนบรรพกาล ใน JOURNEY TO UN’GORO ในเดือนเมษายนนี้

Playulti 01 Mar 2017, 16:20:59
ข่าวเกม PC

ผู้เล่น HEARTHSTONE เตรียมสนุกไปกับการ์ดใหม่ 135 ใบที่กำลังจะมาให้เหล่าผู้แสวงหาการผจญภัยได้สะสมกัน ในชุด Journey to Un’Goro ซึ่งในเดือนเมษายนนี้เกม Hearthstone จะมีการอัพเดทแพทใหม่สู่การผจญภัยสู่ดินแดนสุดลี้ลับจาก บรรพกาลจะได้พบกับวิญญาณธาตุโบราณ พรรณพืชอันน่าสะพรึงกลัว และนักล่าสุดโหดตัวเป็นๆ ในอาเซรอธ พร้อมค้นหาการ์ด Hearthstone ใหม่ 135 ใบเพื่อเพิ่มลงในคอลเลคชันของตน! 

Journey to Un’Goro จะนำนักผจญภัยไปสู่ใจกลางของปล่องภูเขาไฟอันโกโรดินแดนก่อนประวัติศาสตร์ของอาเซรอธที่ยังคงสภาพเดิมไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเพียงใด ลือกันว่านักสำรวจยุคก่อนๆได้ทิ้งธุระที่ยังสะสางไม่เสร็จ สิ่งนั้นก็คือการ์ดเควสต์แสนน่ากลัวที่จะมอบรางวัลอันยิ่งใหญ่ให้กับผู้ที่ทำตามเป้าหมายของการ์ดได้สำเร็จ ยังมีเรื่องเล่าลืออีกว่า ไดโนเสาร์ในปล่องภูเขาไฟสามารถปรับตัวเพื่อรับมือกับภัยทุกรูปแบบได้ด้วยการวิวัฒนาการรูปแบบใหม่ที่เพิ่งมีการค้นพบ แต่แม้ว่าคุณจะได้รับการทดสอบในทุกย่างก้าวก็จงอย่าเป็นกังวลไป! เรารับประกันได้ว่าคุณจะปลอดภัยตราบใดที่คุณไม่ไปแตะอะไรเข้า!

รางวัลในโหมดลานประลองของ Hearthstone ทั้งบน PC ระบบ Windows และ Mac รวมทั้งแท็บเล็ทระบบ Windows, iOS และ Android ตลอดจนโทรศัพท์มือถือ ก็คือซองการ์ด Journey to Un’Goro และคุณยังสามารถใช้โกลด์ในเกมหรือเงินจริงซื้อได้ด้วยราคาเดียวกันกับซองการ์ด Hearthstone อื่นๆ เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่เปิดให้เล่นส่วนเสริม ผู้เล่นจะสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าชุดซองการ์ด Journey to Un’Goro 50 ซองบนแพลตฟอร์มใดก็ได้ในราคาพิเศษเพียง $49.99 (ซื้อได้เพียงหนึ่งครั้งต่อหนึ่งบัญชี) นักสำรวจแสนกระตือรือร้นที่สั่งซื้อชุดนี้ล่วงหน้าจะได้รับรางวัลเป็นหลังการ์ดพิเศษสำหรับส่วนเสริมนี้เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศให้เข้ากับการเดินทางที่กำลังจะเริ่มขึ้น เตรียมตัววางแผนการเดินทางของคุณเองที่ www.ungoro.com

กำลังโหลด...