Hearthstone จัดโปรโมชั่นพิเศษ "ชุดเดินป่า"แพ็คการ์ดสุดคุ้มราคาโดนใจ!!

Playulti 10 Jan 2019, 15:49:13
ข่าวเกม PC

เดือนนี้ Hearthstone ขอเสนอโลกแห่งรูปแบบอิสระแสนวิเศษ! รูปแบบอิสระเปิดโอกาสให้เด็คสุดแกร่งและการเล่นสุดบ้าระห่ำได้ออกมาเฉิดฉาย เพราะผู้เล่นสามารถนำการ์ด Hearthstone ใบไหนก็ได้มาใส่ในเด็ครูปแบบอิสระ

เกมท้าประลองฉลองรูปแบบอิสระ
► เกมท้าประลองทั้งหมดในเดือนมกราคมนี้จะเป็นรูปแบบอิสระ! เกมท้าประลองประจำสัปดาห์จะบ้าคลั่งยิ่งกว่าเดิม เพราะการ์ดที่ใช้จะเน้นชุดการ์ดในรูปแบบอิสระ และมีทั้งเกมท้าประลองแบบจัดเด็คเองหรือแบบที่เราจัดเด็คไว้ให้แล้ว 

ชุดเดินป่า
► ออกสำรวจป่าด้วยชุดเดินป่ากัน! ชุดนี้ประกอบไปด้วยซองการ์ดจากส่วนเสริม Goblins vs Gnomes, The Grand Tournament, Whispers of the Old Gods และ Mean Streets of Gadgetzan ส่วนเสริมละ 10 ซอง รวมเป็นซองการ์ดทั้งหมด 40 ซองในราคาเพียง $24.99 ดอลลาร์สหรัฐ! สามารถซื้อชุดเดินป่าได้จนถึงวันอังคารที่ 22 มกราคม 2562 นี้เท่านั้น

การแข่งขันโอเพ่นรูปแบบอิสระ รอบคัดเลือก
► ขณะนี้เหล่าผู้เล่นที่กล้าหาญกำลังแข่งขันกันใน การแข่งขันโอเพ่นรูปแบบอิสระ ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนท์ทั่วโลกที่มีเงินรางวัลรวม 30,000 ดอลลาร์สหรัฐเป็นเดิมพัน รอบคัดเลือกออนไลน์ระดับภูมิภาคได้เริ่มขึ้นแล้ว และผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ตลอดเดือนมกราคมนี้ ผู้เข้าแข่งขัน 100 อันดับแรกของแต่ละภูมิภาคจะได้ผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟที่จะจัดขึ้นในแต่ละภูมิภาคในเดือนกุมภาพันธ์ จากนั้นจะมีการถ่ายทอดสดรอบสุดท้ายให้ได้รับชมในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 นี้


ดาวน์โหลดเกมได้ที่


PC Download
MAC Download

กำลังโหลด...