Hearthstone ติวเข้ม ! การเล่นเกมแบบสร้างสรรค์ บูรณาการได้ทุกรูปแบบการเรียน !

Playulti 05 Jul 2016, 16:34:21
ข่าวเกม PC


Hearthstone ติวเข้ม! ที่โรงเรียนบดินทรเดชา เปิดอบรมการเล่นเกมอย่างสร้างสรรค์ ต่อยอดการพัฒนาทักษะให้ตัวเอง

   อีกหนึ่งแคมเปญของเกมการ์ดยอดฮิตอย่าง Hearthstone ที่มีผู้เล่นกว่า50 ล้านคนทั่วโลก ได้เปิดคอร์สอบรมพิเศษให้กับนักเรียนโรงเรียนบดินทรเดชา(สิงห์ สิงหเสนี) เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมาโดยได้รับการสนับสนุนจากน้องๆ ชมรมคอมพิวเตอร์และหุ่นยนต์ ร่วมกับคณะอาจารย์ฯภายในโรงเรียนบดินทรเดชา ปิดห้องโสตฯ เพื่ออบรมเกี่ยวกับ การเล่นเกม Hearthstone อย่างไรให้สร้างสรรค์และเกิดประโยชน์ต่อตัวเองโดยมีบริษัทอินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้เปิดให้บริการเกม Hearthstoneในประเทศไทยเป็นวิทยากรในครั้งนี้





   เกม Hearthstone เป็นเกมที่ต้องใช้ทักษะการคำนวณและวิเคราะห์รวมไปถึงกระบวนการวางแผนทางความคิด ณะอาจารย์ฯ ชมรมคอมพิวเตอร์และหุ่นยนต์ โรงเรียนบดินทรเดชาเข้าใจในธรรมชาติของเด็กๆ ที่ต้องการความสนุกสนาน จึงเล็งเห็นความสำคัญในการนำการเล่นเกมHearthstone มาต่อยอดทักษะทางความคิด และสอดแทรกความรู้ให้แก่นักเรียนเพื่อนำไปพัฒนาตัวเองในทางที่มีประโยชน์มากขึ้นโดยจัดให้เข้าอบรม 2 รอบ รอบละ 100 คน ในช่วงเช้า และช่วงบ่าย





นอกจากนี้ อีก 1 หัวข้อที่น่าสนใจ คือ Esport Workshop สำหรับนักเรียนที่ต้องการรู้ข้อมูลเกี่ยวกับเทรนด์การแข่ง Esport อาชีพที่เกิดจากการเล่นเกม รวมถึงการสร้างชื่อเสียงและรายได้ในอนาคตโดยมี “น้องแบงค์” ViperPro นักกีฬา Esport ตัวจริงจากทีมชั้นนำของประเทศ MiTH ที่เคยผ่านเวทีระดับโลกของเกม Hearthstoneมาเป็นวิทยากรในครั้งนี้อีกด้วย



ปิดท้ายด้วยการแข่งเล็กๆน้อยๆ ชิงของพรีเมี่ยมจาก Hearthstone และ RazerGaming ซึ่งให้น้องๆ แบ่งกลุ่มช่วยกันคิด ช่วยกันวางแผนและแข่งกันเป็นสาย โดยแต่ละกลุ่มก็เรียกเสียงหัวเราะและเสียงเชียร์รวมถึงสร้างมิตรภาพใหม่ๆ ของน้องๆ ได้เป็นอย่างดี





กิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ ทีมงานต้องขอขอบคุณโรงเรียนบดินทรเดชา(สิงห์ สิงหเสนี) ที่เปิดโอกาสให้เกม Hearthstone ได้เข้าไปนำเสนอวิธีการเล่นเกมอย่างสร้างสรรค์เพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้ให้กับนักเรียนภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดจากคณะอาจารย์ที่เล็งเห็นถึงคุณประโยชน์ในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆจากการเล่นเกมอย่างถูกวิธี 

    สำหรับผู้สนใจกิจกรรมคอร์สอบรบการเล่นเกมอย่างสร้างสรรค์กับเกมHearthstone สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.playhearthstone.in.th  หรือติดต่อได้ที่อินบ็อกซ์แฟนเพจwww.fb.com/HearthstoneTH


กำลังโหลด...