Hearthstone ประกาศปรับปรุงโหมดผู้เล่นเดี่ยวของ Rastakhan's Rumble!!

Playulti 11 Jan 2019, 16:03:12
ข่าวเกม PC

Hearthstoneได้เปลี่ยนแปลงตัวเลือกการ์ดในลานประลอง พร้อมกับปรับปรุงศึกตะลุมบอนการผจญภัยคนเดียวครั้งใหม่ล่าสุดจาก Rastakhan’s Rumbleอ่านต่อเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้และพบกับข้อมูลเจาะลึกจากทีมผู้พัฒนาศึกตะลุมบอนได้ใน โพสต์ในบล็อก ของเรา

1. การอัพเดตลานประลอง
► โอกาสปรากฏของการ์ดแต่ละใบในลานประลองได้รับการปรับปรุงเพื่อให้อัตราการชนะของแต่ละคลาสใกล้เคียง 50% มากที่สุด ซึ่งเป็นเป้าหมายในอุดมคติของเรา 

2. การปรับปรุงศึกตะลุมบอน
► ผู้เล่นได้พยายามคว้าแชมป์ในศึกตะลุมบอนกันมาแล้วหนึ่งเดือน และเราคิดว่าเราสามารถปรับปรุงโหมดนี้ให้ดีกว่าเดิมได้

  • การเพิ่มน้ำหนักให้กับรางวัลการ์ด: เราเพิ่มโอกาสให้การ์ดที่สนับสนุนสื่อวิญญาณที่ผู้เล่นเลือกมีโอกาสปรากฏบ่อยขึ้น การปรับเปลี่ยนชุดการ์ดที่มีให้เลือกและการเพิ่มชุดการ์ดโบนัสจะช่วยเสริมประสบการณ์การต่อสู้ในกูรูบาชิอารีน่าให้ดุเดือดมากขึ้น ทำให้ผู้เล่นได้รู้จักกับแชมเปี้ยนโทรลล์เก้าคนมากขึ้น และทำให้ศึกตะลุมบอนแต่ละครั้งมีแนวทางที่โดดเด่นยิ่งขึ้น
  • การปรับเปลี่ยนเด็คของบอส: เราลดระดับพลังของเด็คบอสลงเล็กน้อย เพื่อให้ระดับความยากของศึกตะลุมบอนค่อยๆ เพิ่มขึ้นอย่างเหมาะสม การเปลี่ยนแปลงนี้จะทำให้ศึกตะลุมบอนง่ายขึ้นและยุติธรรมมากขึ้น
  • การเปลี่ยนแปลงการเลือกสื่อวิญญาณ: หลังการอัพเดตนี้ เมื่อผู้เล่นแพ้ศึกตะลุมบอน ตัวเลือกสื่อวิญญาณของศึกตะลุมบอนครั้งต่อไปจะมีสื่อวิญญาณที่เคยใช้ในรอบล่าสุดที่แพ้เสมอ นอกจากนี้ สื่อวิญญาณที่บอสใช้เพื่อเอาชนะผู้เล่นในศึกตะลุมบอนรอบล่าสุดก็จะปรากฏให้เลือกเช่นกัน
เราสนุกกับการพัฒนาศึกตะลุมบอนมาก และเราขอขอบคุณชุมชนผู้เล่นที่สละเวลามาแสดงความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ หากคุณสนใจแนวคิดเบื้องหลังการอัพเดตเหล่านี้ คุณสามารถอ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ที่โพสต์ในบล็อกของเรา


ดาวน์โหลดเกมได้ที่


PC Download
MAC Download

กำลังโหลด...