Heartstone ฉลองแพทช์ใหม่ พาผู้เล่นสัมผัสความหนาวเหน็บที่ Snow Town เกตเวย์ เอกมัย

Playulti 18 Aug 2017, 14:42:15
ข่าวเกมในประเทศ

 เมื่อไม่นานมานี้ Heartstone การ์ดเกมชื่อดังของ Blizzard ที่มี Ini3 เป็นตัวแทนผู้ให้บริการได้อัพเดทแพทข์ใหม่สุดยิ่งใหญ่อย่าง Knights of the Frozen Throne ไปแล้ว ก็มีกิจกรรมพิเศษเปิดสำหรับแฟนๆชาว Heartstone ให้ร่วมสนุกกันอีกเช่นเคย ในครั้งนี้ก็ได้พาผู้เล่นทุกท่านไปเยือนกับความหนาวเหน็บราวกับถูกจองจำอยู่ในปราการน้ำแข็งกันถึงที่ Snow Town ชั้น 5 เกตเวย์ เอกมัย โดยราชันย์แห่งกองทัพสเคิร์จ Lich King ได้ปรากฎตัวแสดงความยิ่งใหญ่เป็นหนึ่งในการ์ดจำนวน 135 ใบ ซึ่งเป็นการ์ดที่ออกมาพร้อมกับแพทช์เวอร์ชั่นนี้

ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะได้รับการคัดเลือกมาจากการเล่นกิจกรรมบนหน้าแฟนเพจของเกม Heartstone ซึ่งผู้เข้าร่วมงานจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย คือ Alliance และ Dead Knights และต้องเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆบนลานหิมะเพื่อเก็บคะแนนให้กับทีมของตนเอง

ไฮไลท์พิเศษของงานนี้คือหัวหน้าทีมของทั้งสองฝ่ายที่มีแขกรับเชิญพิเศษมาถึงสองคนนั่นคือ เบียร์ The Voice ที่มาเป็นตัวแทนหัวหน้าทีม Alliance และพี่ยัดจาก Fedfe มาเป็นตัวแทนหัวหน้าทีม Death Knights ในการทำภารกิจ

เบียร์ The Voice และยัด Fedfe ตัวแทนของแต่ละทีม!

กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย 4 ภารกิจ โดยเริ่มจาก Snow Battle , Card Fight ,  Hide and Seek และ KOFT Mini Tournament ที่เปิดให้ผู้ร่วมงานได้ทดลองใช้การ์ดจากเด็คใหม่ในการแข่งขัน

ต้องหลบก้อนหิมะอีกฝ่ายให้สำเร็จนะ!

ผลสรุปกิจกรรมคือทีม Death Night ที่นำทีมโดยพี่ยัด Fedfe สามารถทำคะแนนเฉือนชนะทีม Alliance ของน้องเบียร์ The Voice ไปได้สำเร็จ และผู้เข้าร่วมงานทุกท่านยังได้รับของรางวัลพรีเมี่ยมเป็นเสื้อยืดสุดเท่จากเกม Heartstone อีกด้วย

ทีมพี่ยัดเค้าชนะกิจกรรมนี้เพราะมีหมีมาช่วยหรือเปล่าเนี่ย!

ได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทุกคนจ้า!

กำลังโหลด...