Home Sweet Home: Survive เปิดตัวน้องเมดตัวละครใหม่ที่จะอัปเดตพร้อมแพทช์ Open Beta 2

onkami 31 Mar 2022, 15:06:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนต่างรอคอยที่จะสัมผัสแพทช์ใหม่อย่าง “Open Beta 2” ของเกม “Home Sweet Home: Survive” ที่มีกำหนดอัปเดตในวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 แม้ว่าตอนนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกม YGGDrazil Group Co.,LTD จะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมาเท่าไหร่ก็ตาม แต่ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยตัวอย่าง Graphic Character Model ของตัวละครใหม่อย่าง “มิวมิว [Mewmew]” ที่ได้ "แป้งสามป๋องซาว" มาเป็นโมเดลตัวละครนี้ให้ ป่ะ ลองไปชมกันหน่อยว่าจะสวยน่ารักแค่ไหน



ซึ่งเธอเป็นหนึ่งในตัวละครที่จะอัปเดตในแพทช์ “Open Beta 2” Day One พร้อมกับ “The Rigger” ผู้ไล่ล่าคนใหม่ ใครที่อยากจะได้ 2 ตัวละครนี้ก็สามารถ Pre-Order กันได้แล้ว สามารถกดซื้อสินค้าแพ็คเกจ Limited Item ได้ที่ ร้านค้า > สินค้าแนะนำ ใครอยากจะได้ Item และ Limited Skin ก็รีบไปเป็นเจ้าของได้แล้วหมดเขตในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้

 
สำหรับตัวแพทช์ “Open Beta 2” ของเกม “Home Sweet Home: Survive” จะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของตัวเกมไม่ว่าจะเป็นกราฟฟิก, รูปแบบเกมเพลย์ที่เปลี่ยนใหม่ทั้งหมดยกชุด (ทีมงานเลือกใช้คำว่า ‘Rework Gameplay’) โดยทางทีมผู้พัฒนาเผยว่าผู้เล่นทุกคนจะต้องปรับตัวกันทุกคน แต่อย่างไรก็ตามมันจะเข้าถึงผู้เล่นหน้าใหม่มากขึ้นแน่นอน และในตลอดการอัปเดตแพทช์หลังจากนี้จะมีการเพิ่มตัวละครเข้ามาแบบจัดเต็มตลอดทั้งปี หนึ่งในนั้นก็คือ “ตัวละคร LGBTQ+” มาแน่! ใครที่เล่นเกมนี้อยู่แล้วเตรียมตัวนะคะ ส่วนใครยังไม่มีจัดมาเล่นกันได้ราคาเพียงแค่ 139 บาทเท่านั้น!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...