Home Sweet Home: Survive เผยทีเซอร์แรกของแพทช์ OBT2 พร้อมข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครใหม่หลังจากนี้

onkami 02 Apr 2022, 17:55:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ตอนนี้ต้องบอกว่าทางทีมผู้พัฒนา YGGDrazil Group Co.,LTD เดินหน้าเต็มที่จริง ๆ ที่จะอัปเดตแพทช์ใหม่อย่าง “Open Beta 2” ให้กับเกม “Home Sweet Home: Survive” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 พฤษภาคม ล่าสุดมีการปล่อยทีเซอร์สั้น ๆ ของแพทช์ Open Beta 2 ออกมาให้ชมกันเล็กน้อย ซึ่งจะบอกว่าใครที่ติดตามเนื้อเรื่องของเกมนี้มาโดยตลอดทั้งแบบนิยายที่เขียนขึ้นมา และเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านเนื้อหาภายในเกม ก็จะรู้ดีว่ามีบางสิ่ง บางอย่างที่อยู่ในทีเซอร์นี้ และเชื่อว่าตัวอย่างเต็มเราอาจจะได้เห็นอะไรมากกว่านี้อย่างแน่นอน! รวมไปถึงยังมีการเผยเนื้อเรื่องตัวละครฝั่งผู้ไล่ล่าคนใหม่อย่าง ‘The Rigger’ ออกมาให้อ่านกันแบบยาว ๆ เท่านั้นยังไม่พอ ‘พี่ K’ หนึ่งในทีมผู้พัฒนาเกมได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจว่า 



 
“หลังจากที่ตัวเกม Home Sweet Home: Survive อัปเดตเข้าสู่ Open Beta 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากตัวละคร The Rigger และ Mewmew ที่จะมาตั้งแต่วันแรกแล้ว พวกเขามีแผนที่จะอัปเดตตัวละครตลอดทั้งปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวละคร LGBTQ+ จะมีอย่างแน่นอน! แล้วอาจจะมาก่อนนังผีราตรี เอาเป็นว่าใครที่อยากจะเล่นผีราตรีรอกันไปก่อนนะจ๊ะ”

โดยในตอนนี้ละครใหม่อย่าง The Rigger และ Mewmew วางจำหน่ายในรูปแบบ Pre-Order ที่มาพร้อมกับ Item และ Limited Skin ใครที่อยากจะได้เป็นเจ้าของสามารถกดซื้อสินค้าแพ็คเกจ Limited Item ได้ที่ ร้านค้า > สินค้าแนะนำ แล้วเปย์ชุดที่ต้องการได้เลย


สำหรับตัวแพทช์ “Open Beta 2” ของเกม “Home Sweet Home: Survive” จะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของตัวเกมไม่ว่าจะเป็นกราฟฟิก, รูปแบบเกมเพลย์ที่เปลี่ยนใหม่ทั้งหมดยกชุด (ทีมงานเลือกใช้คำว่า ‘Rework Gameplay’) โดยทางทีมผู้พัฒนาเผยว่าผู้เล่นทุกคนจะต้องปรับตัวกันทุกคน แต่อย่างไรก็ตามมันจะเข้าถึงผู้เล่นหน้าใหม่มากขึ้นแน่นอน ใครที่เล่นเกมนี้อยู่แล้วเตรียมตัวนะคะ ส่วนใครยังไม่มีจัดมาเล่นกันได้ราคาเพียงแค่ 139 บาทเท่านั้น!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...