Home Sweet Home: Survive เผยเรื่องราวผีปอบยายคำ โชว์ภาพใหม่ของตัวละคร Jessi ตัวละคร LGBTQ+

onkami 23 Aug 2022, 15:47:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ปล่อยของกันรัว ๆ เลยค่ะ สำหรับ “Home Sweet Home: Survive” เกมออนไลน์เอาตัวรอด [Survival] สุดหลอนฝีมือคนไทยผลงานจากทีมผู้พัฒนา YGGDrazil Group Co.,LTD ล่าสุดตอนนี้ได้เปิดเผยเนื้อเรื่องของ ‘ยายคำ’ ตัวละครใหม่จากฝั่ง Warden (ผู้คุม) ที่มีแผนจะอัปเดตในเร็ว ๆ นี้ เรื่องราวของยายคำในเวอร์ชันของเกมนี้จะเป็นยังไงต้องไปติดตามกัน


 
ในขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ทางทีมผู้พัฒนา YGGDrazil Group Co.,LTD ได้มีการปล่อยภาพอีกหนึ่งตัวละครใหม่จากฝั่ง Visitor (ผู้มาเยือน) กับ ‘Jessi’ ตัวละครตัวแรกของเกมนี้ที่เป็น 🌈LGBTQ+🏳️‍🌈 ล่าสุดมีการเผยภาพโปรโมทตัวใหม่ของตัวละครนี้ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติม พร้อมกับคำอธิบายที่บอกใบ้ว่า “ ตัวเจสซี่ทำอาชีพดีเจในผับแห่งหนึ่ง 🎧 ” แล้วเร็ว ๆ นี้ เราจะได้เห็นเรื่องราวของเธอคนนี้บอกไว้ก่อนว่า ‘น่าสงสารยิ่งกว่าดาวพระศุกร์’ ส่วนจะอัปเดตตอนไหนจะรีบมาแจ้งให้ทราบกันนะคะ


 
ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะทางทีมงาน YGGDrazil Group Co.,LTD เผยว่าตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียน 𝗛𝗦𝗛𝗦 𝗠𝗶𝗻𝗶 𝗧𝗼𝘂𝗿𝗻𝗮𝗺𝗲𝗻𝘁 ในโค้งสุดท้ายกันแล้ว ใครที่สนใจรีบไปลงทะเบียนกันด่วนเลย! ปิดรับสมัครวันที่ 24 สิงหาคม ศกนี้ (แล้วก็จำกัดทีมเข้าแข่งเพียงแค่ 32 ทีมด้วยกัน) และเริ่มการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม - 2 กันยายน ศกนี้ ชิงเงินรางวัลรวม 20,000 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกที่นี่เลยค๊า!


 
สุดท้ายนี้ตัวเกม “Home Sweet Home: Survive” กำลังเข้าสู่ Horror Pass ซีซันที่ 3 กันแล้วนะคะ ใครที่อยากไอเทมสุดพิเศษก็สามารถไปเล่นเพื่อปลดล็อคกันได้ค่ะ ใครที่ยังไม่มีเกมจัดมาเล่นกันได้เลยค่ะ มีกิจกรรมให้เราได้ทำกันเพียบเลยค่ะ สนนราคาตัวเกมอยู่ที่ 139 บาทเท่านั้น!

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่



กำลังโหลด...