Moon Knight ซีรีส์ดังจาก Disney+ เพิ่มสกินตัวละครลง Fortnite พร้อมปรับเกมเพลย์ให้สนุกมากกว่าเดิม

onkami 24 Apr 2022, 13:23:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เป็นเกมออนไลน์ที่สามารถครอสได้ทุกอย่างบนโลกนี้เลยก็ว่าได้จริง ๆ โดยเฉพาะกับการจับมือ Marvel Studios เพื่อนำภาพยนตร์หรือซีรีส์มาแจมอยู่ในเกมบ่อยครั้งมาก ๆ แล้วเกมที่อาเจ๊นัทพูดถึงอยู่ก็คือ “Fortnite” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Epic Games หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการอัปเดตแพทช์ ‘Season 2 - Chapter 3 Resistance’ ที่มีการเพิ่มสกินตัวละคร Doctor Strange จากภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 4 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดพวกเขาได้จับมือกันอีกครั้งแล้วนำภาพยนตร์ซีรีส์เรื่อง ‘Moon Knight’ ที่กำลังฉายใน Disney+ Hotstar บ้านเราอยู่ เข้ามาอยู่ในเกม “Fortnite” อีกด้วย


 
โดยในครั้งนี้จะเป็นสกินตัวละคร Moon Knight ที่มีชื่อว่า “Moon Knight’s Cloak Back Bling” มาพร้อมกับสกินอาวุธอย่าง “Crescent Darts Pickaxe” เพื่อที่จะได้เข้ากับธีมภายในเกมนี้โดยเฉพาะค่ะ ใครที่สนใจอยากจะเป็นเจ้าของก็สามารถไปเปย์ได้แล้วนะคะ นอกจากนี้ตัวเกม “Fortnite” ได้มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นพอตัว เพราะในโหมด Battle Royale ได้มีการตัดโหมดสร้างออกไป แล้วโหมดสร้างก็ถูกทำแยกออกไป ปรากฎว่าในโหมด Battle Royale ที่ตัดโหมดสร้างกลับได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เผื่อใครที่อยากจะกลับไปเล่นในโหมดทั่วไปแบบสนุก ๆ ไปลองกันได้นะคะ

สำหรับเกม “Fortnite” เปิดให้เล่น Free-to-Play ทั้งแพลตฟอร์ม PC [Epic Games Store], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch, iOS และ Android สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! (แถมยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้อีกด้วย)

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...