Mr.Chung ซัมมอนเนอร์จากฮ่องกง คว้าแชมป์ SWC 2020 Asia Pacific Cup มุ่งหน้าสู่ระดับโลกกับ Charmi และ GAIA

Playulti 04 Nov 2020, 01:58:52
ข่าวเกมมือถือ

การแข่งขันสุดดุเดือดระดับ Asia Pacific ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ Summoners War World Championship 2020 รอบถ้วยภูมิภาคเอเชียแปซิกฟิก ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา MR.CHUNG ได้ตำแหน่งชนะเลิศในการแข่งขันครั้งนี้ ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ CHARMI และอันดับ 2 ซึ่งทั้ง 3 คนนี้เป็นเพล์เยอร์หน้าใหม่ไฟแรงที่จะไปแข่งขันต่อใน SWC2020 รอบ World Finals ที่จัดขึ้นวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ 

ในส่วนของการแข่งขันรอบถ้วยภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ที่ผ่านมานั้น MR.CHUNG ได้กลายมาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดของภูมิภาคและได้แชมป์ไปในที่สุด การแข่งขันรอบภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เป็นการแข่งขันที่ 2 ต่อจาก Americas Cup ซึ่งการแข่งขันจะใช้แบบ Single-Elimination โดยจะมีผู้เข้าแข่งขัน 8 คนจาก ภูมิภาคเอเชีย- แปซิฟิกแข่งขันกันจนได้ผู้เข้ารอบ 4 คน (มีนักแข่งชาวจีน 1 คน) เพื่อไปต่อในรอบ World Finals นั่นเอง ซึ่งการคัดเลือกนี้ยังไม่รวมกับฝั่งอเมริกาและยุโรปนะคะ เท่ากับว่า จะมีตัวแทนแข่งขันในรอบ World Finals ทั้งหมด 3 ภูมิภาคเลยทีเดียว

สำหรับการถ่ายทอดสดในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ จะมีการถ่ายทอดผ่านทาง Summoners War YouTube Esports , Twitch และ Naver และรองรับภาษากว่า 10 ภาษาได้แก่ อังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่น ไทย กวางตุ้ง เวียดนาม ฝรั่งเศส และเยอรมัน แน่นอนว่าเหล่าผู้ชมสามารถเลือกภาษาที่ต้องการได้ และปีนี้ยังคาดการว่าจะมียอดผู้ชมเพิ่มขึ้นกว่าปีที่แล้วถึง 150,000 View อีกด้วย และสำหรับผู้ชนะการแข่งขัน SWC2020 รอบ World Finals ในปีนี้จะได้รับเงินรางวัลสูงถึง $100,000 (หรือกว่า 3 ล้านบาท!) ห้ามพลาดการแข่งขัน มาร่วมลุ้นกันไปให้สุดในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้


กำลังโหลด...