NVIDIA โชว์เกมเพลย์ Final Fantasy XV [PC] พร้อมรายละเอียดเกมจากผู้พัฒนา

Playulti 04 Sep 2017, 13:10:40
ข่าวเกม PC



จะเรียกว่าเป็นเกมที่เกมเมอร์หลายคนคาดหวังในตอนแรกมาก แต่เมื่อพอได้สัมผัสต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าช่วงครึ่งแรกของเกมสนุกและโอเคมาก แต่ช่วงกลางเกมไปจนถึงจบเกมเหมือนเป็นเกมที่ยังพัฒนาไม่เสร็จแล้วนำออกมาขายก่อน ซึ่งเกมดังกล่าวก็ไม่ใช่ใครอื่นแก็งเจ้าชายขี้เซากับพระสหาย "Final Fantasy XV" ซึ่งตอนนี้ก็มีกำหนดการณ์วางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC ช่วงต้นปีหน้าอีกด้วย ล่าสุดทาง NVIDIA ผู้พัฒนาการ์ดจอค่ายเขียวอันโด่งดังได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ตัวใหม่ที่โชว์ความละเอียดของภาพในรูปแบบ 4K / 60fps ออกมาให้ได้ชมกันเพิ่มเติม ซึ่งรายละเอียดในตัวอย่างนี้เราจะได้เห็นทาง Square-Enix ได้ใช้เทคโนโลยีของการ์ดจอ NVIDIA ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีบทสัมภาษณ์คุณ Hajime Tabata ผู้กำกับ Final Fantasy XV ที่พูดถึงรายละเอียดทั้งหมดของเกม Final Fantasy XV เวลานี้



- ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้โหวตว่าผู้เล่นต้องการอะไรเพิ่มในเกม Final Fantasy XV ผลที่ได้ก็คือพวกเขาอยากจะให้ทำเนื้อหาเสริม [DLC] ของเจ้าหญิงลูน่าและแม่ทัพอราเนีย ซึ่งคุณทาบาตะก็วางแผนที่จะทำเนื้อหาเสริม [DLC] ของตัวละครอื่นๆ เหมือนกัน แต่ก็ยังไม่สามารถยืนยันอะไรได้ในตอนนี้ เพราะเขาต้องการที่จะจัดการเนื้อเรื่อง Ignis ที่มีแผนจะปล่อยออกมาในเร็วๆนี้

- การพัฒนาตัวเกม Final Fantasy XV Windows Edition และ Final Fantasy XV Pocket Edition มันเป็นไอเดียที่เกิดขึ้นในระหว่างที่พัฒนาภาคคอนโซลตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว พวกเขารู้อยู่แล้วว่าปัจจุบันการตลาดของเกมมันกว้างขึ้น ผู้เล่นหลายคนไม่ได้แตะเครื่องคอนโซล แถมบางคนก็เล่นแต่เกมบน PC หรือ มือถือสมาร์ทโฟนเท่านั้น ทำให้พวกเขาอยากให้ผู้เล่นสองกลุ่มนี้ได้สัมผัสเกมนี้บ้าง


"จักรวาลทั้งหมดในตอนนี้ของซีรี่ย์ Final Fantasy XV"

- ในเรื่องแพทซ์ต่างๆ ที่ออกมาในเวอร์ชั่นคอนโซล นั้นไม่ใช่สิ่งที่คิดกันไว้แต่แรกหรอกนะ แต่มันเกิดจากฟึดแบ็คของผู้เล่นที่ส่งกันเข้ามาว่าพวกเขาชอบอะไรไม่ชอบอะไร

- ส่วนเนื้อหาเสริม [DLC] ของ Gladiolus, Prompto, Ignis และ โหมดออนไลน์ [Multiplayer] เป็นไอเดียที่เกิดขึ้นช่วงกลางของการพัฒนาเกม แต่ทีมผู้พัฒนาเห็นว่าเนื้อหาหลักในตอนนี้มันดูเพียงพอแล้ว แต่ก็อีกนั้นละ พวกเขาก็เชื่อว่าผู้เล่นอยากสนุก และ อยากได้อะไรที่มาเสริมให้ตัวเกมสมบูรณ์และเล่นได้นานขึ้น


"เนื้อหาที่หลายคนรอคอยเพราะอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ Ignis"

- สิ่งที่ยืนยันได้ในเวลานี้ก็คือแผนอัพเดทตัวเกม Final Fantasy XV จะมีถึงแค่สิ้นปีนี้เท่านั้น ส่วนปีหน้าเป็นต้นไปจะเป็นยังไง จะอัพเดทต่อหรือเปล่า หรือไม่แล้วยังไม่สามารถตอบได้ในเวลานี้ ตอนนี้จึงยังไม่มีกำหนดการณ์ที่แน่ชัดเกี่ยวกับวันที่ปล่อยเนื้อหาเสริม [DLC] ของ Ignis






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่ และ คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...