PuffPals: Island Skies เกมทำฟาร์มใช้ชีวิตบนเกาะลอยฟ้ายอดทะลุ 1 ล้านเหรียญโหมดออนไลน์ปลดล็อค!

onkami 25 Apr 2022, 15:33:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่เปิดระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Kickstarter ไปก่อนหน้านี้แถมยอดก็ทะลุ $749,069 เหรียญสหรัฐฯ จากผู้เข้าร่วมลงทุนที่มากกว่า 12,000 คนกับ “PuffPals: Island Skies” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Fluffnest เกมที่จะให้ผู้เล่นได้จำลองการใช้ชีวิตในโลกสุดเหนือจินตนาการบนเกาะลอยฟ้าที่เต็มไปด้วยเหล่าสัตว์น่ารัก ๆ เพียบ ล่าสุดมีการอัปเดตข้อมูลว่า “ ยอดระดมทุนปัจจุบันตอนนี้มากกว่า $1,000,000 เหรียญสหรัฐฯ จากผู้เข้าร่วมลงทุนที่มากกว่า 15,700 คน ” ส่งผลทำให้ตอนนี้ทีมผู้พัฒนาเกมจะเพิ่มระบบออนไลน์ [Multiplayer] เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับเพื่อน ๆ ผ่านโหมดออนไลน์ในอนาคต เท่านั้นยังไม่พอตัวเกมมีแผนที่จะวางจำหน่ายทั้งแพลตฟอร์ม PC กับ Mobile ก่อน ส่วน Nintendo Switch จะตามมาภายหลัง


 
สำหรับเกม “PuffPals: Island Skies” เป็นเกมแนว RPG ที่เราสามารถทำฟาร์มอะไรก็ได้ที่ต้องการ อยากจะสร้างบ้านขึ้นมาสักหลังแล้วทำฟาร์มในแบบที่เราต้องการเหมือนเล่น Harvest Moon อะไรทำนองนั้นก็ได้เหมือนกันค่ะ รวมไปถึงยังสามารถผูกมิตรกับเหล่า PuffPals ได้ด้วยนะคะ ในการผูกมิตรกับพวกเขาก็มีเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบปรับแต่งตัวละครที่ทั้งเครื่องแต่งกายและของตกแต่งต่าง ๆ เช่นเดียวกันบ้านพักของเราก็มีการปรับแต่ง หรือ อัปเกรดเฟอร์นิเจอร์รูปแบบต่าง ๆ ได้ อีกทั้งยังสามารถขยายพื้นที่บ้านของเราได้ด้วย สุดท้ายนี้เกมยังมีระบบที่น่าสนใจซ่อนอยู่อีกมากมายเลยค่ะ 




 
สำหรับเกม “PuffPals: Island Skies” เริ่มขั้นตอนการพัฒนาไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แล้วมีแผนที่จะปล่อยตัวอย่างเวอร์ชัน Alpha Test ภายในปี 2023 แล้วจะเริ่มวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access ภายในปี 2024 สุดท้ายตัวเกมคาดว่าตัวเกมจะพัฒนาเสร็จภายในปี 2025 บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ส่วนแพลตฟอร์ม Mobile จะตามมาภายหลัง และแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ก็ยังไม่มีกำหนดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงเวลาใด เอาเป็นว่าใครที่อยากจะเล่นเกมนี้สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...