Rockstar Games ยืนยัน Red Dead Redemption 2 จะวางจำหน่ายปีหน้าแน่นอน

Playulti 19 Oct 2016, 18:55:48
ข่าวเกม PC


ถ้าพูดถึง Rockstar Games ถือได้ว่าเป็นค่ายเกมที่เกมเมอร์ทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี เพราะเขาคือผู้ให้กำเนิดซีรี่ย์ Grand Theft Auto รวมไปถึงเกมอื่นๆ อาทิเช่น Max Payne, Bully หรือ Red Dead Redemption เป็นต้น แล้วในช่วงเวลาที่ผ่านมาก็มีข่าวลือหลุดออกมาว่าตอนนี้ทาง Rockstar Games ได้เผยภาพธีมสีแดงออกมาทำให้สื่อต่างประเทศหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่อาจจะเป็นภาคใหม่ของซีรี่ย์ Red Dead Redemption ก็เป็นได้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมาก็ได้มีการปล่อยภาพออกมาอีก 1 รูป เป็นเงาของคนจำนวน 7 คนด้วยกัน ซึ่งทั้ง 7 คนก็ได้สวมชุดสไตล์คาวบอย แล้วก็ได้ยืนยันออกมาแล้วว่ามันก็คือ Red Dead Redemption 2 ตามที่ลือออกมาก่อนหน้านี้

undefined

โดยทาง Rockstar Games จะมีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมกันในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ พร้อมกับรายละเอียดภายในเกม สำหรับเกม Red Dead Redemption 2 มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One ช่วงฤดูใบไม้ร่วง ( ประมาณช่วงเดือนกันยายน - ธันวาคม ) ปี 2017 ส่วนคนที่ไม่รู้จักซีรี่ย์นี้ขออธิบายเล็กน้อย ตัวเกมเป็นแนวแอ็คชั่นเปิดโลกกว้าง [Open World] ซึ่งธีมจะอยู่ในช่วงยุคคาวบอย ซึ่งเมื่อวางจำหน่ายในภาคแรกไปก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แถมเกมเมอร์ PC ก็คาดหวังว่าจะได้เล่น แต่ก็ไม่รู้ว่าในภาคนี้จะได้เล่นหรือเปล่านะ ก็คงต้องมาลุ้นกันต่อไป

มาซักที !! Rockstar เปิดตัวเกม Red Dead Redemption 2 อย่างเป็นทางการ

ข้อมูล: http://www.dualshockers.com/2016/10/16/rockstar-games-might-be-teasing-something-red-is-a-red-dead-redemption-sequel-coming/

กำลังโหลด...