Smash Dragoon กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชันเกมมือถือ !

Playulti 09 Apr 2016, 10:00:20
ข่าวเกมมือถือ


   ยังเป็นที่นิยมอย่างฉุดไม่อยู่จริงๆ กับเกม RPG แอคชั่นสุดมันส์อย่าง Smash Dragoon (スマッシュドラグーン) ที่เดิมเคยเป็นเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่จนกลายเป็นเกมยอดฮิตใน PS VITA มาก่อนหน้านี้แล้ว และครั้งนี้บริษัทผู้พัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Marvelous ได้ออกมาเปิดตัวเกมนี้อีกครั้งในเวอร์ชัน iOS และ Android ซึ่งตอนนี้ก็ได้เปิดให้ทดสอบ Beta Test แล้วด้วย ! 


   เกม Smash Dragoon (スマッシュドラグーン) เป็นเกม RPG แอคชั่นสามมิติผจญภัยสุดมันส์ เราจะท่องผจญภัยไปในโลกที่กำลังถูกสิ่ง ชั่วร้าย คุกคามอยู่โดยเนื้อเรื่องจะดำเนินผ่านตัวละครเด็กคนหนึ่งที่ตัดสินใจออกเดินทางเพื่อจะเป็น Dragoon ให้ได้ จุดเด่นของเกมนี้คือเราจะต้องต่อสู้กับมอนสเตอร์ชั่วร้ายเพื่อทำให้โลกกลับมาสดใสอีกครั้ง ระบบต่อสู้ ไม่มีอะไรซับซ้อนเพียงเราต้องลากวิญญาณตัวจิ๋วที่มีสีเดียวกันให้ได้มากที่สุดคล้ายกับเกม Puzzle เมื่อทำคะแนนได้ดีก็จะยิ่งทำให้เกจสะสมมากยิ่งขึ้น เมื่อเกจเต็มจะเข้าสู่โหมด Smash Time ซึ่งเมื่อเข้าสู่โหมด Smash Time วิญญาณตัวจิ๋วจะกลายเป็นสีเดียวกันทำให้เราสามารถลากโจมตีมอนสเตอร์ได้แรงขึ้นหลายเท่าถึงแม้จะเป็นบอสก็สามารถบาดเจ็บหนักได้ภายในครั้งเดียวเลยล่ะ ! 


   จุดเด่น ของเกมนี้อีกอย่างคือเราสามารถเล่นกับเพื่อนได้ด้วยนะ ซึ่งสามารถเล่นร่วมกันได้มากสุดถึง สี่คน เลยทีเดียว ! โดยจะแบ่งแยกเป็นเทิร์นของแต่ละคน เมื่อยังไม่ถึงตาของเราก็สามารถเชียร์เพื่อนได้ติดข้างสนามรบเลยทีเดียว เราสามารถ แต่งตัว ละครของเราได้ตามใจชอบ แถมยังสามารถติดอาวุธ แต่งตัวให้กับเหล่ามอนสเตอร์ที่เราเป็นเจ้าของได้อีก ! แต่ยังไม่หมดแค่นี้ เกมนี้ยังมีระบบ Evolution หรือสามารถพัฒนามอนสเตอร์ของเราให้เติบโตแข็งแกร่งยิ่งขึ้นได้ด้วย โดยจะมีมอนสเตอร์ให้เราเลือกเป็นเจ้าของได้ถึงกว่า 120 ตัวเลยทีเดียว 


   เป็นยังไงบ้างคะกับเกม Smash Dragoon (スマッシュドラグーン) น่าสนใจไม่เบาเลยใช่ไหมล่า ที่สำคัญคือเกมนี้เปิดให้ทดสอบ Beta Test (ในระบบ Android) อยู่นะจ๊ะ ระยะในการเปิดให้ทดสอบคือวันที่ 7/4/2016 - 11/4/2016 โดยผู้เข้าร่วมได้จะได้รับของรางวัลพิเศษหลังจากตัวเกมเปิดจริงด้วยน้า อย่าลืมเข้าไปร่วมทดสอบกันเยอะๆ ล่ะ ! 

ขอบคุณข้อมูลจาก Official : https://smash-dragoon.marv.jp/

 

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!








กำลังโหลด...