Square-Enix เผยรายละเอียดการอัพเดทแพทซ์ของ FFXV ที่มีอยู่ในตอนนี้ทั้งหมด

Playulti 30 Nov 2017, 02:37:38
ข่าวเกม PC


เป็นอีกหนึ่งเกมที่ดราม่าไม่แพ้เกมไหนๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบเกมที่เหมือนยังพัฒนาไม่เสร็จแล้วรีบวางจำหน่ายก่อน หรือ ความขาดๆ เกินๆ ของเนื้อเรื่องภายในเกม เป็นต้น ทำให้ทางทีมผู้พัฒนาต้องออกมาเร่งพัฒนาเนื้อหาและแก้ไขเพื่อให้ตัวเกมสมบูรณ์มากที่สุด ซึ่งนั้นก็คือเกม "Final Fantasy XV" ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมาทาง Square-Enix ได้มีการจัดรายการ Final Fantasy XV Active Time Report ซึ่งเทปนี้จะเป็นเทปสุดท้ายกันแล้วที่จะรายงานการอัพเดทเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว เรียกว่าเราจะได้ทราบรายละเอียดการอัพเดทต่างๆ ของเกม Final Fantasy XV ที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ และ ในอนาคต ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลยค่ะ


● ในโหมดออนไลน์ [Multiplayer] ของเกม Final Fantasy XV มีแผนที่จะอัพเดทในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ซึ่งจะแก้ไขบัคต่างๆ ที่เกิดขึ้นอยู่ในตอนนี้
● ในปีหน้ามีแผนที่จะอัพเดทแพทซ์เพิ่มเติมให้กับโหมดออนไลน์ [Multiplayer] ของเกม Final Fantasy XV เพิ่มเติมอยู่นะ
● โดยโหมดออนไลน์ [Multiplayer] ของเกม Final Fantasy XV จะมีการอัพเดทเพิ่มเติมในระบบอวตาร
● ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้จะอัพเดทเนื้อหาเสริม [DLC] ของพ่อบ้าน Ignis 
● เนื้อเรื่องของ Ignis จะมีระยะเวลาในการเล่นมากกว่าของ Prompto 2 เท่ากินระยะเวลาประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าไปจนถึง 2 ชั่วโมงครึ่ง แต่ถ้าจะให้เคลียร์ทั้งหมดก็อยู่ที่ประมาณ 3 ชั่วโมงด้วยกัน
● เนื้อเรื่องของ Ignis มีฉากจบหลายแบบ [Multiple Endings] ซึ่งมันจะช่วยเล่าเรื่องทำให้ผู้เล่นเข้าใจถึงฉากจบว่าทำไมมันถึงน่าประทับใจในส่วนนั้น
● ในอนาคตเราสามารถสลับตัวละครเพื่อเล่นตัวอื่นได้ด้วย ( ซึ่งก็มีการโชว์ตัวอย่างเกมเพลย์ให้เราได้ชมกันเล็กน้อย )
● เมื่อเราสลับเล่นเป็นตัวละครอื่น เกมเพลย์จะถูกเปลี่ยนแปลงไปด้วย เหมือนที่เราเคยเล่นในเนื้อหาเสริม [DLC] เปะๆ 
● ตอนแรก Final Fantasy XV: Pocket Edition จะวางจำหน่ายในวันครบรอบ 1 ปีของเกม Final Fantasy XV แต่ดันเกิดบัคเซฟเกมไม่ได้ และ อื่นๆ จนทำให้ต้องเลื่อนการวางจำหน่ายออกไป แต่ก็ยังวางจำหน่ายในช่วงฤดูหนาวเหมือนเดิม
● ในปีหน้าจะมีเนื้อหาเสริม [DLC] ที่ยืนยันว่าเป็นซีซั่น 2 ออกมาแล้วทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน หนึ่งในนั้นก็คือเนื้อเรื่องของ Ardyn
● ทีมงานทุกคนได้รับผลโหวตของเกมเมอร์เข้ามาแล้วเกี่ยวกับอยากได้เนื้อหาเสริมของ Lunafreya Nox Fleuret 
● ถึงแม้นี่จะเป็น Final Fantasy XV Active Time Report ครั้งสุดท้าย ในอนาคตก็จะมีการนำเสนอข้อมูลการอัพเดทแพทซ์ของเกมนี้ Final Fantasy XV ให้ทราบเหมือนเดิม


โดยตัวเกม Final Fantasy XV: Windows Edition มีการปรับปรุงรายละเอียดกราฟฟิคภายในเกมที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นคอนโซล แถมยังรอบรับความละเอียด 4K เต็มรูปแบบด้วย ใครที่สเปกถึง เงินถึงก็คงได้สัมผัสกราฟฟิคระดับเมพของเกมนี้แน่นอน ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงต้นปี 2018 ค่ะ





แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...