Stone Age Begins พร้อมต้อนรับโหมดผจญภัยบทใหม่แล้ว!

Playulti 08 Dec 2016, 14:14:34
ข่าวเกมมือถือ


เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ (เน็ตมาร์เบิ้ล) ประกาศว่า ได้มีการอัพเดตเพิ่มบทเสริมในโหมดผจญภัย และ เพิ่มไดโนตัวใหม่สำหรับเกม Stone Age Begins ซึ่งเป็นเกมมือถือแบบ Turn-Based RPG การผจญภัยบทใหม่ที่เรียกว่าบทเสริมนั้นจะเป็นบทผจญภัยที่โหดที่สุด ยากที่สุด และเต็มไปด้วยไดโนฯที่ดุร้ายและแข็งแกร่ง


ในบทเสริมนั้นจะประกอบไปด้วย 4 ด่านหลัก ๆ ซึ่งในแต่ละด่านหลักจะมีด่านย่อยอีกถึง 10 ด่าน ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเริ่มเล่นด่านไหนก่อน และหากผ่านด่านได้ก็จะได้รับของรางวัลใหญ่ ๆ เช่น ไดโนฯระดับเลื่องลือ และไดโนฯระดับตำนาน เป็นต้น

นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มไดโนฯระดับเลื่องลืออีก 4 ตัวลงในเกม Stone Age Begins อีกด้วย ได้แก่ ซัลลิงการ์ ธาตุดิน, เทสตาร์ ธาตุผสมน้ำและดิน, รีมักซ์ ธาตุน้ำ และ ทรีเกิล ธาตุลม ซึ่งตัวไดโนฯตัวใหม่นี้จะมีลักษณะคล้ายหอยทากมีเขา สามารถนำจุดเด่นของมันไปใช้ให้เข้ากับกลยุทธ์ในการต่อสู้ได้


สำหรับอัพเดตคราวนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลจัดกิจกรรมสุดชิค “ประกวดภาพแฟนอาร์ตไดโนฯตัวใหม่ ซัลลิงการ์” ผ่านทางเฟสบุ๊คเพจ ตั้งแต่วันนี้ - 13 ธันวาคม 2559 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้รับเนื้อ 200 ชิ้น ส่วนผู้ชนะที่ 1 - 3 จะได้รับไข่สุ่มไดโนฯประเภทซัลลิงการ์เป็นรางวัล ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ที่สามารถเคลียร์ด่านที่ 2-1 ในบทเสริม (โหมดผจญภัย) โดยได้ 1 ดาวขึ้นไป จะได้รับไอเทมอีกเพียบ! ไม่ว่าจะเป็น ใบสุ่มหินปัญญาระดับสูง, ไข่สุ่มวัตถุดิบวิวัฒน์ 5 ดาว

Stone Age Begins มีจุดเด่นอยู่ที่ความสนุกในการสะสมและเลี้ยงดูไดโนเสาร์ให้คุ้นเคยกับผู้เล่น และการวางแผนวางกลยุทธ์ในการเล่นเกมแบบ Turn-Based RPG เน็ตมาร์เบิ้ลได้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการใช้ IP (Intellectual Property) ของ Stone Age เกมออนไลน์ระดับตำนานที่ได้รับความนิยมถึง 200 ล้านดาวน์โหลดสู่ Stone Age Begins เกมมือถือที่ถูกเลือกสรรจากกระแสล่าสุดและยังคงความเป็นต้นตำรับเกมแบบเดิม





ตัวละครแต่ละตัวถูกสร้างด้วยกราฟฟิคแบบสามมิติขั้นสูงทำให้ภาพมีความสมจริง อีกทั้งยังมีสกิลอันเป็นเอกลักษณ์และเอฟเฟกต์ตลก ๆ ที่ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเกมได้ยิ่งขึ้นจากการดูภาพเคลื่อนไหว นอกจากนั้นในเกมยังมีคอนเทนต์มากมายที่จะต้องใช้ความร่วมมือและแข่งขันกันระหว่างผู้เล่น เช่น ระบบกองกำลังแบบเรียลไทม์, ระบบชนเผ่า, ดันเจี้ยนพิเศษและการล่าไดโนเสาร์ของชนเผ่า เป็นต้น

ดาวน์โหลดเกม


 

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...