Summoners War ชวนเกมเมอร์รักษ์โลก กับกิจกรรมปลุกพลังอนุรักษ์สัตว์ทะเล!!

Makee 21 Jun 2021, 14:33:00

การเฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปี ของ Summoners War ยังไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะทาง Com2uS ได้จัดกิจกรรมพิเศษ ที่เป็นประโยชน์ให้กับโลกอย่าง กิจกรรมปลุกพลังอนุรักษ์สัตว์ทะเล โดยเป็นการร่วมมือกันกับ Korea Green Foundation องค์กรพัฒนาเอกชนด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยคัดเลือกสัตว์ทะเลทั้งหมด 7 ชนิด เข้าร่วมโครงการปกป้องสัตว์ทะเลที่ใกล้สูญพันธุ์ ด้วยการทำกิจกรรมภายในเกม Summoners War เพื่อรับรางวัลฟรีๆ มากมาย

เริ่มด้วยกิจกรรมแรกกับ ภารกิจไข่มุกแห่งความรัก ที่จะให้พิชิตภารกิจเพื่อสะสม ไข่มุกแห่งความรัก โดยจะได้รับของขวัญรายวันเมื่อสะสมให้ครบ 1/3/5 เม็ด ซึ่งรางวัลของกิจกรรมนี้คือ หินมานา 50,000 ก้อน สำหรับไข่มุกแห่งความรัก 1 เม็ด พลังงาน 50 หน่วย สำหรับไข่มุกแห่งความรัก 1 เม็ด และ พลังงาน 50 หน่วย + หินมานา 50,000 ก้อน สำหรับไข่มุกแห่งความรัก 5 เม็ด โดยกิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน ถึงวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ และสามารถรับรางวัลได้จนถึงวันที่ 5 กรกฎาคมนี้

กิจกรรมต่อมากับ ภารกิจโบนัส ให้เข้าไปเล่น หลุมมิติ 1 ครั้ง ซึ่งจะได้รับไข่มุกแห่งความรัก 1เม็ด และ เคลียร์นักล่าห้วงมิติ 1 ครั้ง จะได้รับไข่มุกแห่งความรัก 5 เม็ด โดยสามารถรับไข่มุกแห่งความรักสูงสุด 10 เม็ดจากภารกิจโบนัส  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมรางวัลสะสมไข่มุกแห่งความรัก โดยตรวจสอบจำนวนสัตว์ทะเลที่ใกล้สูญพันธุ์ทั้งหมด 7 ชนิด แล้วสะสมไข่มุกแห่งความรักครบตามจำนวนก็จะได้รับไอเท็มต่างๆ ดังนี้

ไข่มุกแห่งความรัก 5 เม็ด: คัมภีร์เวทมนตร์ 2 ม้วน

ไข่มุกแห่งความรัก 10 เม็ด: เหรียญโบราณ 20 เหรียญ

ไข่มุกแห่งความรัก 15 เม็ด: หินซัมมอน  100 ก้อน

ไข่มุกแห่งความรัก 20 เม็ด: คัมภีร์เวทมนตร์ 3 ม้วน

ไข่มุกแห่งความรัก 30 เม็ด: เหรียญโบราณ 30 เหรียญ

ไข่มุกแห่งความรัก 40 เม็ด: คริสตัล 200 เม็ด

ไข่มุกแห่งความรัก 50 เม็ด: คัมภีร์แสง & มืด 1 ม้วน

ไข่มุกแห่งความรัก 51 เม็ดขึ้นไป: รับพลังงาน 20 หน่วยต่อ ไข่มุกแห่งความรัก 1 เม็ด
และกิจกรรมสุดท้ายกับ ร่วมสะสมไข่มุกแห่งความรักกับซัมมอนเนอร์จากทั่วโลก โดยเมื่อสะสมไข่มุกแห่งความรัก ครบ 20 ล้านเม็ด จะได้รับคัมภีร์เวทมนตร์ 2 ม้วน และหากสะสมครบ 50 ล้านเม็ด รับคัมภีร์เวทมนตร์ 5 ม้วน เพื่อเป็นการสนับสนุนแคมเปญอนุรักษ์ระบบนิเวศทางทะเลและคุ้มครองสัตว์ทะเลที่ใกล้สูญพันธ์ทั่วโลก โดยจะเป็นการรวบรวมจากทั้งหมด 6 เซิร์ฟเวอร์ และยอดการสะสมจะถูกรีเฟรชทุกวัน เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook Fanpage ของเกม คลิกที่นี่


กำลังโหลด...