Summoners War อัพเดทใหญ่ !! เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการอัพเดท Rift of Worlds แล้ว

Playulti 27 Nov 2015, 01:07:30
ข่าวเกมมือถือ


ในตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักความฮอตของเกม Summoners War จาก Com2us อย่างแน่นอน เพราะว่าเกมนี้คืออีกหนึ่งเกมสุดฮอตแห่งยุคที่มียอดผู้เล่นรวมทั่วโลกแล้วกว่า 50 ล้านคนได้ ที่สำคัญภายในเดือนหน้านี้ตัวเกมจะมีการอัพเดทใหญ่ ซึ่งในนั้นรวมไปถึงระบบ Rift of Worlds อีกด้วย เรามาดูกันดีกว่าว่าอัพเดทในครั้งนี้มีอะไรมาให้เราได้เล่นบ้าง



World Boss

  • ด่านสุดพิเศษที่เตรียมไว้ให้สำหรับผู้เล่นได้สู้กับบอสตัวบ๊ะเอ้ก !! สุดโหด ที่แข็งกว่าที่เราเคยเจอใน Cairos Dungeon นับสิบยี่สิบเท่า ซึ่งผู้เล่นแต่ละคนสามารถใช้มอนสเตอร์ 20 ตัวโจมตีไปที่บอสได้ โดยหลังจบการต่อสู้ผู้เล่นแต่ละคนจะถูกจัดอันดับตามค่าความเสียหายที่ทำได้ และจะได้รับของรางวัลตามลำดับ
Raid Boss

  • การมาของ Rift of Worlds จะเป็นการมาของ Raid Boss 3 หัว ที่ผู้เล่น 3 คนสามารถร่วมกันต่อสู้กับบอสได้แบบ Real Time โดยผู้เล่น 1 คน จะต้องสู้กับ 1 หัวแบ่งกันไป โดยฟีเจอร์ใหม่นี้จะมีจุดเด่นที่ผู้เล่นภายในทีมจะต้องรู้จักใช้ Leader Skills และ Harmful Effects ของแต่ละคนให้เกิดประโยชน์ต่อตัวเองมากที่สุด
New Rune Features

  • ฟีเจอร์ Rune Enchantment จะช่วยให้ผู้เล่นขยายหรือเปลี่ยนคุณสมบัติของอักษรรูนที่มีอยู่ ผ่านการหาอัญมณีชนิดพิเศษ และ Grindstones
New Skins for Monsters

  • จัดเต็มกับสกินใหม่ของเหล่ามอนสเตอร์ทั้งหลายอาทิ Vampire, Valkyrja, และ Pixie
แหล่งที่มา mmoculture


กำลังโหลด...