Summoners War: Lost Centuria จาก Com2uS ยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้านตั้งแต่วันแรกที่เปิดพร้อมขึ้น Top Rank ของทุกสโตร์ การันตีความมันส์!

onkami 05 May 2021, 13:56:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


ทาง Com2uS บริษัทเกมมือถือจากเกาหลีใต้ คุณ Jaejoon Song ซีอีโอของค่ายได้เปิดเผยยอดดาวน์โหลดตัวเกม “Summoners War: Lost Centuria” ทะลุ 1 ล้านตั้งแต่วันเปิดให้บริการในวันแรก ซึ่งตัวเกม Summoners War: Lost Centuria ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมานี้ เป็นหนึ่งในเกมที่น่าจับตามองแห่งปี เนื่องจากสร้างจากเกม IP ชื่อดังระดับโลกอย่าง Summoners War ออกมาในแนวเน้นการต่อสู้ที่ลุ้นระทึกและต้องเค้นกลยุทธ์สู้กันอย่างจริงจัง ซึ่งเป็นจุดเด่นของ Summoners War เลยก็ว่าได้



โดย Summoners War: Lost Centuria ได้ขึ้นแท่นแอปยอดอันดับ 1 ใน App Store ของเกาหลีใต้, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, ไทย และฮ่องกงตั้งแต่เปิดให้ดาวน์โหลดเกมได้ล่วงหน้าในวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา โดยเฉพาะในตลาดเกมใหญ่อย่างญี่ปุ่นและไต้หวัน, ตลาดที่น่าจับตามองอย่าง อินโดนีเซียและมาเลเซีย รวมถึงตลาดฝั่งตะวันตกในยุโรปและอเมริกาก็ได้รับความนิยมและยอดดาวน์โหลดที่สูงมากไม่แพ้กัน ผู้เล่นจากทั่วโลกได้เข้าร่วมศึก PvP สุดมันส์นี้อย่างล้นหลาม จนยอดดาวน์โหลดเกมถล่มทลายถึง 1 ล้านครั้ง โดยเฉพาะในวันเปิดตัววันแรก ยอดดาวน์โหลดและยอด DAU (ผู้เล่นรายวัน) ในตลาดโกลบอลทั้งฝั่งตะวันออกและตะวันตกนั้นพุ่งสูงเป็นปรากฏการณ์ ทั้งในเกาหลีใต้, อเมริกา, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ญี่ปุ่น, ไทย, อินโดนีเซีย, บราซิล และรัสเซีย ตอกย้ำความฮิตในตลาดโกลบอลได้เป็นอย่างดี 


 
นอกจากนี้ ในงาน ‘World 100 Invitational’ ที่จัดขึ้นในวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมาและมีอินฟลูเอนเซอร์ดัง 100 คนจากทั่วโลกเข้าร่วม ได้พิสูจน์แล้วว่าคุณสมบัติที่ "ดูสนุก เล่นเพลิน" ของ Summoners War: Lost Centuria นี้มีศักยภาพเพียงพอที่จะต่อยอดไปเป็น Esport ได้ในอนาคต ทาง Com2uS ได้วางแผนที่จะถ่ายทอดความสนุกตื่นเต้นของ Summoners War: Lost Centuria ให้กับผู้เล่นในตลาดโกลบอลอย่างต่อเนื่อง โดยต่อยอดจากกระแสตอบรับที่ดีตั้งแต่เริ่มนี้



 
ตัวเกม Summoners War: Lost Centuria เป็นเกมที่เน้นการต่อสู้แบบเรียลไทม์ PvP สุดตื่นเต้น ซึ่งนำมอนสเตอร์ตัวเก่งจากจักรวาล Summoners War มาจัดเด็คดวลกับผู้เล่นอื่นจากทั่วโลก โดยเพิ่มระบบเคาน์เตอร์และคาถาเข้ามาเพิ่มความเร้าใจให้ผู้เล่น สามารถดาวน์โหลดได้จากทั้ง App Store และ Google Play สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่ เว็บไซต์หลัก Summoners War: Lost Centuria




• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official YouTube : >>> คลิกที่นี่ <<<



กำลังโหลด...