The Seven Deadly Sins: Grand Cross ฉลองครบรอบ 1 ปี ด้วยกิจกรรมความสนุกเต็มอิ่มกว่า 2 เดือน

onkami 17 Feb 2021, 12:09:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ


วันนี้ทาง เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลก ได้ประกาศการฉลองครบรอบ 1 ปี เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG สุดฮิตอย่างเกม “The Seven Deadly Sins: Grand Cross” ซึ่งได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั้งหมด 12 ภาษาทั่วโลกเมื่อเดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา และมียอดดาวน์โหลดกว่า 20 ล้านดาวน์โหลดโดยใช้เวลาเพียงแค่ 5 เดือนเท่านั้นนับแต่เปิดตัว เน็ตมาร์เบิ้ลขอนำเสนอความสนุกเต็มอิ่มแบบ 2 เดือน ซึ่งรวมไปถึงกิจกรรมอย่าง ‘สุ่มเฟสติวัลเดอะวัน’ พร้อมให้ทั้งผู้เล่นปัจจุบันและผู้เล่นรีเทิร์นได้ร่วมสนุกและผจญภัยไปพร้อมเหล่าอัศวินและของรางวัลที่น่าตื่นตาตื่นใจแล้ววันนี้


เริ่มตั้งแต่วันนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ [ร่างไร้เทียมทาน] "เดอะวัน" เอสคานอร์ SSR ซึ่งเป็นหนึ่งในอัศวินที่แข็งแกร่งมากที่สุดในอัศวิน 7 บาป พร้อมให้ผู้เล่นได้สะสมแล้ววันนี้โดยผ่านการ สุ่มเฟสติวัลเดอะวัน อัศวินคนใหม่นี้มาพร้อมเอกลักษณ์เพิ่มสแตททั้งหมด 6% เมื่อเริ่มเทิร์นของพวกพ้อง และเมื่อเอฟเฟ็กต์ครบ 3 อันจะสามารถถอนเอฟเฟ็กต์ดีบัฟ และมอบเอฟเฟ็กต์คุ้มกันดีบัฟ เป็นเวลา 1 เทิร์น ส่วนท่าไม้ตายของ "เดอะวัน" เอสคานอร์นั้น สามารถสร้างดาเมจแก่ศัตรู 1 รายได้ถึง 864% รวมถึงดาเมจเพิ่มเติมอย่างเอฟเฟ็กต์มอดม้วยด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นยังสามารถสะสม [แสงแห่งความหวัง] ราชาองค์ใหม่ อาเธอร์ เมื่อทำภารกิจกิจกรรมเฟสติวัลเดอะวัน ได้สำเร็จเรียบร้อยอีกด้วย 



และการเฉลิมฉลอง 2 เดือนนี้นั้นยังได้นำเสนอกิจกรรมและการอัปเดตอื่นๆ ภายในเกม ซึ่งได้แก่
 
  • ภารกิจสุดพิเศษเฟสติวัลเดอะวัน : ผู้เล่นที่สามารถทำภารกิจได้ครบทั้ง 6 ภารกิจในช่วงเทศกาลจะได้รับรางวัลสุดพิเศษและไอเทมภายในเกมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น「อาทิตย์สาดแสง」 อัศวินศักดิ์สิทธิ์ เอสคานอร์, [คอลเลกเตอร์] จอมเวทย์ เมอร์ลิน, [กังฟูมาสเตอร์] นักสู้ ดิอันเน่ และ [แสงแห่งความหวัง] ราชาองค์ใหม่ อาเธอร์ SSR 
  • สงครามบอสสุดพิเศษ สัตว์อสูร กรีออน : เมื่อผู้เล่นสามารถเคลียร์ภารกิจสงครามบอสสุดพิเศษ สัตว์อสูร กรีออน ได้สำเร็จ ก็จะได้รับของรางวัลอย่าง ‘หมวกผุพัง’ และสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลสุดพิเศษ อย่างคอสตูมของเอสคานอร์ได้ นอกจากนี้ยังมีเครื่องแบบเชียร์สีมิ้นท์ของเอสคานอร์ ซึ่งสามารถได้รับหลังจากเคลียร์ภารกิจการต่อสู้ได้สำเร็จ 
  • กิจกรรมสูตรอาหารสุดพิเศษ : ซึ่งผู้เล่นจะได้รับวัตถุดิบสูตรอาหารสุดพิเศษผ่าน สงครามบอส, หอคอยโซลกาเรส และ กล่องสมบัติเซอร์ไพรส์ของฮอว์ค เพื่อนำมารังสรรค์เมนูใหม่สุดพิเศษ   
  • กล่องสมบัติเซอร์ไพรส์ของฮอว์ค : ผู้เล่นสามารถสะสมหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษจากการปลดล็อค กล่องสมบัติ 9 กล่อง และรวมไปถึงวัตถุดิบสูตรอาหารสุดพิเศษได้ ซึ่งของรางวัลสุดพิเศษที่ผู้เล่นที่โชคดีจะสามารถได้รับจากการปลดล็อคกล่องสมบัตินั้นได้แก่ ตั๋วการันตี SSR Part.2 และสร้อยคอแห่งวิวัฒน์ SSR 
  • ไอเทมใหม่
  • ฮอว์คพาส Special : เครื่องแบบเชียร์สีมิ้นท์ของเอลิซาเบธ, ตั๋วการันตี SSR Part. 2, ตั๋วกวาดล้างและเพชร ซึ่งผู้เล่นจะได้รับหลังจากซื้อฮอว์คพาส Special และทำภารกิจเสร็จ 
  • แพ็กเกจสเต็ปอัพอัศวินที่ต้องการ : ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกอัศวินที่ต้องการได้จากอัศวินที่กำหนด โดยจะได้รับเป็นอัศวินระดับ UR Lv.80 ปลุกพลัง 6 ดาว และในสเต็ปสุดท้ายผู้เล่นยังสามารถรับ「แยกร่างแบบสมจริง」ลอสต์เวย์น เมลิโอดัส SSR ได้อีกด้วย 



ตัวเกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติของฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉาก รวมไปถึงแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาปให้มามีชีวิตสมจริง! เมื่อไม่นานมานี้นั้นเกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross มียอดดาวน์โหลดสะสมมากกว่าสามล้านครั้งภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<






กำลังโหลด...