ส่องตัวอย่างใหม่ The Seven Deadly Sins Origins เกมภาคต่อที่กลายเป็นเกมแอ็คชันเปิดโลกกว้าง!

onkami 24 Nov 2022, 19:04:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ย้อนกลับไปช่วงต้นปีที่ผ่านมาทาง Netmarble ได้เปิดตัวเกมใหม่ในงาน Netmarble Together with the Press [NTP] แล้วหนึ่งในนั้นก็คือภาคใหม่ของ The Seven Deadly Sins ที่มีชื่อว่า “The Seven Deadly Sins Origins” ที่เป็นภาคต่อของ The Seven Deadly Sins Grand Cross (ภาคนี้ยังเปิดให้บริการในบ้านเราอยู่นะคะ) ล่าสุดในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ G-Star 2022 ที่ผ่านมาก็ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันเพิ่มเติมแล้วค่ะ ในตัวอย่างนี้เราจะได้เห็นระบบอื่น ๆ จากตัวอย่างที่แล้วไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงพาหนะจากบนบกเปลี่ยนมาเป็นพาหนะกลางอากาศได้ (ต้องตกลงจากที่สูงนะ) นอกจากนี้ยังมีระบบตกปลาและการเผชิญหน้ากับ Boss อีกด้วย!


 
ความน่าสนใจของตัวเกม “The Seven Deadly Sins Origins” ได้มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการนำเสนอให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เราจะเห็นว่าตัวเกมเป็นแนว Action RPG ที่เราสามารถผจญภัยของเกมนี้ในรูปแบบ Open World อีกด้วย ซึ่งจากตัวอย่างแรกที่ผ่านมาก็มีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าเหมือนเกมดัง “Genshin Impact” ส่วนตัวละครต่าง ๆ ก็เรียกว่าขนมาเพียบ และสามารถสลับตัวละครไปมาได้อย่างอิสระ 






สุดท้ายตัวเกม “The Seven Deadly Sins Origins” มีกำหนดเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC, Console, iOS และ Android ที่สำคัญ! สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้อีกด้วย ลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่





กำลังโหลด...