Ubisoft เผยเตรียม Survival Mode ใน Far Cry Primal

Playulti 02 Apr 2016, 11:07:39
ข่าวเกม PC


นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับแฟน Far Cry ที่ทาง Ubisoft เผยมาแล้วว่าจะมีการ Update Patch ใหม่สำหรับ Far Cry Primal หรือไกลตะโกนภาคยุคหินนั่นเอง โดยทางค่ายได้บอกรายละเอียดคราวๆว่า "ในโหมดนี้จะยากขึ้น เช่นการเพิ่มระบบ Permadeath เมื่อคุณตายจะเกม Over โดยทันที รวมถึงสัตว์เลี้ยงของเราหากตายจะไม่สามารถคืนชีพมันได้อีกแล้ว" และไม่ใช่แค่ระบบตายครั้งเดียว ทางทีมงานได้บอกอีกว่าจะเพิ่มระบบ Stamina ที่ตัวละครเรามีค่าความเหนื่อย จะเชื่องช้าลง ทำให้คุณต้องกลับที่พักเพื่อเก็บแรงไว้สู้ในคราวต่อไป รวมทั้งการใช้ระบบ Fast Travel ในการไปในที่ต่างๆจะคำนึงถึงค่า Stamina และอาหารด้วย


ยังโหดไม่พอใช่ไหม? Mode นี้จะนำ Mini Map ออกไป รวมทั้งเพิ่มหมอกควันของสถานที่ต่างๆให้มองเห็นได้ยากขึ้น แม้กระทั่งนกฮูกของคุณที่ใช้สำหรับโจมตีศัตรูจะใช้ไม่ได้อีกต่อไป เหลือเพียงแค่การค้นหาศัตรูและพื้นที่เท่านั้น ส่วนการจับสัตว์จะทวีความยากขึ้น สัตว์ป่าที่ดุร้ายเช่นเสือเขี้ยวดาบ ผู้เล่นจะต้องทำการต่อสู้ให้เลือดเหลือน้อยกว่าครึ่งถึงจะทำการจับได้ ถึงกระนั้นการจับก็จะยากขึ้นอีก ไม่ใช่แค่เพียงโยนอาหารแล้วจะเชื่องได้ทันที สำหรับบางตัวอาจจะดื้อและหนีไปได้ ทั้งนี้เราก็ไม่ได้โหดร้ายขนาดนั้น เราจะให้ Hunter Vision ที่กว้างขึ้นและยาวนานขึ้น เหมาะสมหรับใน Mode นี้


เรียกได้ว่าสำหรับ Hardcore Gamer ก็คงจะพอใจกับระบบนี้อย่างแน่นอนซึ่ง Survival Mode จะเป็นตอนเลือกให้เล่นตอนเริ่มเกม ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะเล่นหรือไม่เล่นก้ได้ และไม่ได้เพิ่ม Achievement หรือ Trophy ใดๆ แต่จะได้รางวัลอื่นๆมาแทน ทั้งนี้ทางค่ายบอกอีกว่าจะทำการ Update ในวันที่ 12 เมษายน 2016



เรียบเรียง : Ayumu

ข้อมูล : IGN

กำลังโหลด...