War of Crown เกมแนว Tactics RPG ที่จะทำให้วันของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป !

Playulti 08 May 2017, 11:05:03
ข่าวเกมมือถือ

ถือเป็นการเปิดตัวเกมต้อนรับซัมเมอร์ได้อย่างดีเลยทีเดียวสำหรับ War of crown เกมแนว Tactis RPG จากค่าย Gamevil ที่เพิ่งปรากฏตัวขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ซึ่งถือได้ว่าเป็นเกมวางแผนกลุยุทธ์ที่น่าเล่นเกมหนึ่งเลยหละค่ะ สำหรับใครที่ชอบวางแผน ชอบใช้ความคิดเราแนะนำให้เล่นเกมนี้เลยจ้า เหมะเหม็งๆ !


สำหรับเกม War of Crown ถือได้ว่าทางค่ายก็มีความเสี่ยงอยู่ไม่น้อยที่ปล่อยเกมนี้มาเพราะคนส่วนใหญ่ชอบเกมที่เล่นง่าย ระบบไม่ซับซ้อน และสามารถกดออโต้ได้เรื่อย ๆ แต่ใครจะคาดคิดว่าความซับซ้อนของ War of Crown จะที่กลายเป็นจุดเด่นดึงดูดผู้เล่นกลุ่มที่เป็นสายใช้สมอง ซึ่งเป็นผู้เล่นกลุ่มยุคบุกเบิกของแพล็ดฟอร์มนี้ที่ทำให้เกมบนอุปกรณ์พกพาโด่งดังและแพร่หลายจนทุกวันนี้


จุดเด่น

มองเผิน ๆ ทั่วไปอาจเห็น War of crown เป็นแค่ Final Fantasy Tactics เวอร์ชั่นสมัยใหม่ที่มีแนวทางการเล่นคล้าย ๆ Fire Emblem แต่จริง ๆ แล้วสนามรบของ War of Crown มีมิติกว่านั้น เรียกได้ว่าลืมแผนที่ที่ตีตารางเป็นช่อง ๆ ไปได้เลย เพราะคุณจะได้พบกับสภาพภูมิประเทศและภูมิอากาศที่ไม่คงที่ ผสานกับกราฟิค 3 มิติและมุมมองที่หลากหลาย กลยุทธ์ของเกมจะไม่ถูกจำกัดให้เป็น “หมากรุกตัวละคร” บนพื้นเรียบอีกต่อไป แต่จะเป็นสนามประลองที่ต้องใช้ทั้งสมาธิและความสามารถระดับสูงในการควบคุม ผู้เล่นไม่เพียงแต่จะต้องคำนวนระยะและทิศทางการโจมตีเท่านั้น แต่ยังต้องคอยระวังความได้เปรียบเสียเปรียบจากระดับพื้นอีกด้วย และยังมีระบบหลอดเวลา หรือลูกเล่นในการทำให้ตัวละครของฝ่ายตัวเองได้เทิร์นก่อนคู่ต่อสู้อีกด้วย ปัจจัยข้างต้นทั้งหมดถูกเทลงมาบนกระดานเรียลไทม์ของตัวเกม War of Crown ซึ่งผู้เล่นจะต้องคิดให้รอบคอบก่อนจะ “เดินหมาก” ในตาต่อไป เพราะเทิร์นแย่ ๆ เพียงเทิร์นเดียวก็อาจกลายเป็นการยื่นชัยชนะใส่พานให้คู่ต่อสู้ได้ง่าย ๆ


นอกจากนี้ War of Crown ยังมีการดำเนินเนื้อเรื่องที่รวดเร็ว กองทัพเครื่องสวมใส่ ตัวละคร และระบบการฟาร์มเลเวลที่ล้ำหน้าและเพียบพร้อม คุณจะติดหนึบกับเนื้อเรื่องที่ให้อรรถรสของยุคสงคราม ในขณะที่ระบบเกมที่ซับซ้อนจะล่อให้คุณอยากเรียนรู้องค์ประกอบของการต่อสู้และการปั้นตัวละครอย่างไม่รู้จบ War of Crown คือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างกลยุทธ์สุดท้าทายและความเข้าถึงได้ง่ายบนอุปกรณ์พกพา เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบเล่นเกมเชิงลึกและไม่ชอบความเรียบง่ายเป็นอย่างยิ่ง


จุดเด่นอีกอย่างของเกมก็คือการผสมผสานระหว่างความคลาสสิคและนำสมัย พร้อมเสียงเอฟเฟกต์และอนิเมชั่นอันสดใสรวมไปถึงระบบต่างๆที่ทางทีมงานเกมนั้นได้ร่วมมือร่วมใจกันคิดค้นและพัฒนาทำให้ดึงดูดใจผู้เล่นได้มากเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชอบเกมแนว Tactics แต่ต้องการเอฟเฟกต์สวยๆล้ำละก็เราว่า War of Crown นีแหละตรงสเปคแน่นอน ถ้ารู้สึกว่าใช่ .. รู้สึกว่าชอบเกมแนวนี้ก็คลิกลิ้งค์โหลดด้านล่างได้เลยจ้า !



ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


     
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...