[R18] Rise of Eros เผยตัวละครสาวน้องมีหูระดับ SSR พร้อม Item Code ใหม่รีบไปตำกันด่วน!

onkami 07 Oct 2022, 09:33:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


อัปเดตกันอย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับเกม “Rise of Eros” เกมออนไลน์แนว R18+ ที่มีรูปแบบเกมเพลย์เป็น Turn-Based RPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Ero-labs ที่เราจะต้องจัดทีมสาว ๆ เพื่อไปทำภารกิจต่าง ๆ ความน่าสนใจคือมันมีฉากแฟนเซอร์วิสที่จัดหนัก ๆ แบบ “คือลือ ๆ” ล่าสุดพวกเขาเผยภาพตัวละครใหม่ระดับ SSR นามของเธอคนนี้มีชื่อว่า “Miriam - Enchantress” โดยมีแผนที่จะอัปเดตเข้าสู่เกมเร็ว ๆ นี้ ส่วนใครยังไม่ได้เติม Item Code “ idorh88a2MT ” (ได้รับ 100 เพชร) และ “ USicakDecRV ” (ได้รับ Giga Stamina Potion) สามารถนำไปเติมได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม ศกนี้ และในวันที่ 11 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 10.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย ก็จะมีการแจกตั๋วสุ่มกาชา 10 ใบ (Bond Contract) ให้กับผู้เล่นทุกคน ทุกไอดีอีกด้วย



สำหรับตัวเกม “Rise of Eros” เป็นแนว RPG แถมกราฟฟิกการออกแบบตัวละครก็สวยงามระดับ Full HD ที่สำคัญ! รองรับทั้งภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาเกาหลี, และ ภาษาจีน ส่วนใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าก็จะได้รับของรางวัลผ่านทางจดหมายเมื่อเล่นถึงด่าน 2-2 ค่ะ ตอนนี้สามารถไปดาวน์โหลดมาลองเล่นกันได้ทั้งบนมือถือสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android ส่วนจะเล่นบนแพลตฟอร์ม PC แนะนำให้เล่นผ่านโปรแกรมจำลองเอานะคะ




 
มาพูดถึงระบบเกม “Rise of Eros” กันหน่อย ตัวเกมเป็นแนว Realistic 3D, Turn-Based RPG ที่ผู้เล่นที่ต้องจัดทีมกลุ่มสาว ๆ ขึ้นมาเพื่อออกไปต่อสู้กับศัตรู ตัวผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละคร, ติดตั้งอาวุธชุดเกราะ Relic ไอเทมโบราญที่มันจะช่วยทำให้ตัวละครของเราแข็งแกร่งมากขึ้น ที่สำคัญ! ตัวละครสาว ๆ ล้วนมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไปด้วย แล้วจุดเด่นอีกเรื่องของเกมนี้คือ “กราฟฟิกภายในเกมออกมาสวยงามมาก ๆ ภาพตัวละครคุณภาพกราฟฟิก 3D คุณภาพสูงตลอดทั้งเกม” ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง, ต่อสู้ในสนามรบ หรือ อีเวนต์ 18+ ต่าง ๆ เป็นต้น 



สุดท้ายนี้ตัวละครภายในเกมจะมีทั้งหมด 5 คนประกอบไปด้วย Cartilla, Inase, Eileen, Misaki และ Alana ใครที่สนใจดูฉากตัวอย่าง 18+ ของพวกเธอได้ที่ Official Twitter จัดเต็ม! (คำเตือนทั้งภาพและเสียงเลยนะ)

● Download
► APK Android : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS : >>> โหลดที่นี่ <<<
► โหลดโปรแกรมจำลอง Android แนะนำเล่นบน PC : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<








กำลังโหลด...