[R18] คมชัดระดับ 4K ฟินน้ำแตกกระจาย! Rise of Eros เปิดให้เล่นบน PC ผ่าน Steam แล้วตอนนี้

onkami 17 Jul 2023, 21:43:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


อย่างที่รู้ ๆ กันว่าเกม “Rise of Eros” เกมออนไลน์แนว R18+ ที่มีรูปแบบเกมเพลย์เป็น Turn-Based RPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Ero-labs เล่นบนแพลตฟอร์ม Mobile กันมาตั้งแต่ช่วงแรกที่ตัวเกมเปิดให้บริการ ล่าสุดพวกเขาได้ประกาศข่าวสุดเซอร์ไพร์สเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาเกมเผยว่า “ ตัวเกมในเวอร์ชันนี้จะแตกต่างจากเวอร์ชัน Mobile ตรงที่สามารถแสดงเฟรมเรตได้สูงสุด และ Boudoir (กิจกรรมอย่างว่า) ลื่นไหลไร้ที่ติ ที่สำคัญ! แสดงผลในความละเอียด 4K ” งานนี้ภาพคมชัดและฟินน้ำแตกกันทั่วหน้าแน่นอน (สำหรับหนุ่ม ๆ นะ ส่วนเจ๊นัท T-T อยากให้มีหนุ่ม ๆ บ้างจุง) ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้เลย!



สำหรับตัวเกม “Rise of Eros” เป็นแนว RPG แถมกราฟฟิกการออกแบบตัวละครก็สวยงามระดับ Full HD ที่สำคัญ! รองรับทั้งภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาเกาหลี, และ ภาษาจีน ตอนนี้สามารถไปดาวน์โหลดมาลองเล่นกันได้ทั้งบนมือถือสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android ส่วนจะเล่นบนแพลตฟอร์ม PC ตอนนี้สามารถดาวน์โหลดเล่นบนร้านค้า Steam ได้แล้ววันนี้!




 
มาพูดถึงระบบเกม “Rise of Eros” กันหน่อย ตัวเกมเป็นแนว Realistic 3D, Turn-Based RPG ที่ผู้เล่นที่ต้องจัดทีมกลุ่มสาว ๆ ขึ้นมาเพื่อออกไปต่อสู้กับศัตรู ตัวผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละคร, ติดตั้งอาวุธชุดเกราะ Relic ไอเทมโบราญที่มันจะช่วยทำให้ตัวละครของเราแข็งแกร่งมากขึ้น ที่สำคัญ! ตัวละครสาว ๆ ล้วนมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไปด้วย แล้วจุดเด่นอีกเรื่องของเกมนี้คือ “กราฟฟิกภายในเกมออกมาสวยงามมาก ๆ ภาพตัวละครคุณภาพกราฟฟิก 3D คุณภาพสูงตลอดทั้งเกม” ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง, ต่อสู้ในสนามรบ หรือ อีเวนต์ 18+ ต่าง ๆ เป็นต้น 



สุดท้ายนี้ตัวละครภายในเกมจะมีทั้งหมด 5 คนประกอบไปด้วย Cartilla, Inase, Eileen, Misaki และ Alana ใครที่สนใจดูฉากตัวอย่าง 18+ ของพวกเธอได้ที่ Official Twitter จัดเต็ม! (คำเตือนทั้งภาพและเสียงเลยนะ)

● Download
► APK Android : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...