[R18] Rise of Eros เผยภาพชุด SSR ของสาว Eileen แม่มดสาว เตรียมอัปเดตต้อนรับวันฮาโลวีน

onkami 19 Oct 2022, 09:01:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่เมื่อวานเผยภาพ ‘ SSR - Crimson Marquise ’ ชุดใหม่ของตัวละคร Cartilla ที่จะอัปเดตเข้ามาในเกม “Rise of Eros” เกมออนไลน์แนว R18+ ที่มีรูปแบบเกมเพลย์เป็น Turn-Based RPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Ero-labs ในเร็ว ๆ นี้ ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยภาพชุด SSR ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า ‘ SSR - Crimson Marquise ’ ชุดใหม่ของตัวละคร Eileen เรียกว่าทั้ง 2 ชุดนี้จะถูกอัปเดตเข้ามาเพื่อต้อนรับเทศกาล Halloween ในเวลานี้ทางทีมผู้พัฒนายังไม่เปิดเผยรายละเอียดว่ากิจกรรมใหม่จะเริ่มขึ้นในวันที่เท่าไหร่ แต่ไม่เกินสิ้นเดือนนี้อย่างแน่นอน รวมไปถึงกิจกรรมพิเศษ ‘ Limited Event ’ ที่มาจะให้ผู้เล่นได้เปย์กันเร็ว ๆ นี้ เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรอัปเดตเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ




สำหรับตัวเกม “Rise of Eros” เป็นแนว RPG แถมกราฟฟิกการออกแบบตัวละครก็สวยงามระดับ Full HD ที่สำคัญ! รองรับทั้งภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาเกาหลี, และ ภาษาจีน ส่วนใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าก็จะได้รับของรางวัลผ่านทางจดหมายเมื่อเล่นถึงด่าน 2-2 ค่ะ ตอนนี้สามารถไปดาวน์โหลดมาลองเล่นกันได้ทั้งบนมือถือสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android ส่วนจะเล่นบนแพลตฟอร์ม PC แนะนำให้เล่นผ่านโปรแกรมจำลองเอานะคะ




 
มาพูดถึงระบบเกม “Rise of Eros” กันหน่อย ตัวเกมเป็นแนว Realistic 3D, Turn-Based RPG ที่ผู้เล่นที่ต้องจัดทีมกลุ่มสาว ๆ ขึ้นมาเพื่อออกไปต่อสู้กับศัตรู ตัวผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละคร, ติดตั้งอาวุธชุดเกราะ Relic ไอเทมโบราญที่มันจะช่วยทำให้ตัวละครของเราแข็งแกร่งมากขึ้น ที่สำคัญ! ตัวละครสาว ๆ ล้วนมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไปด้วย แล้วจุดเด่นอีกเรื่องของเกมนี้คือ “กราฟฟิกภายในเกมออกมาสวยงามมาก ๆ ภาพตัวละครคุณภาพกราฟฟิก 3D คุณภาพสูงตลอดทั้งเกม” ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง, ต่อสู้ในสนามรบ หรือ อีเวนต์ 18+ ต่าง ๆ เป็นต้น 



สุดท้ายนี้ตัวละครภายในเกมจะมีทั้งหมด 5 คนประกอบไปด้วย Cartilla, Inase, Eileen, Misaki และ Alana ใครที่สนใจดูฉากตัวอย่าง 18+ ของพวกเธอได้ที่ Official Twitter จัดเต็ม! (คำเตือนทั้งภาพและเสียงเลยนะ)

● Download
► APK Android : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS : >>> โหลดที่นี่ <<<
► โหลดโปรแกรมจำลอง Android แนะนำเล่นบน PC : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<








กำลังโหลด...