Forspoken การผจญภัยของหญิงสาวหลงยุคและกำไลพูดมาก ขอเลื่อนการวางจำหน่ายถึง 5 เดือน

onkami 08 Mar 2022, 11:24:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว


เป็นอีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์ระดับ AAA+ ที่มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้กับ “Forspoken” ผลงานชิ้นใหม่ของ Luminous Productions จากทีมผู้สร้าง Final Fantasy XV และเป็นหนึ่งในสตูดิโอที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Square-Enix โดยกำหนดเดิมที่จะวางจำหน่ายคือวันที่ 25 พฤษภาคม แต่ก็จำเป็นที่ต้องเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 11 ตุลาคมแทน ถือได้ว่าเป็นการเลื่อนการวางจำหน่ายที่ยาวนานพอสมควร จริง ๆ เหตุผลหลักอาเจ๊นัทเข้าใจได้นะคะ เพราะหลังจากที่พวกเขาเคยผิดพลาดอย่างรุนแรงจากเกม Final Fantasy XV จึงให้ตัวเกมออกมาให้ดีมากที่สุด พวกเขาเลยอยากจะขอเวลาขัดเกลาเพื่อให้เกมออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด


 
สำหรับเกม “Forspoken” เป็นเกมแนว Action RPG ที่เราจะรับบทเป็น ‘เฟรย์ ฮอลแลนด์’ หญิงสาวธรรมดาที่อาศัยอยู่ที่มหานครนิวยอร์กเธอถูกพลังลึกลับดูดมายังดินแดนอาเธีย เมื่อหลุดเข้ามาเธอก็พบว่ามีสร้อยข้อมือเวทมนตร์ที่มีชีวิตสามารถพูดคุยกับเธอได้ด้วย แล้วเฟรย์ก็พบว่าเธอสามารถร่ายเวทมนตร์ที่ทรงพลังได้และมันยังทำให้เธอสามารถสำรวจโลกอาเธียเพื่อที่จะหาทางแก้ไขปัญหาของที่นี่และหาทางกลับบ้านให้จงได้ 



ตัวเกมจะให้เราสามารถสำรวจโลกในแบบ Open World โดยเราสามารถวิ่ง ไต่กำแพง ข้ามหุบเขาด้วยพลังเวทมนตร์ปากัวร์ สุดท้ายแน่นอนว่าเราจะเจอกับศัตรูในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งเราสามารถต่อสู้กับพวกมันด้วยเวทมนตร์ที่เรามี แถมยังสามารถผสมผสานเวทมนตร์ให้มีความหลากหลายและรุนแรงมากยิ่งขึ้นได้ด้วย 


 
สำหรับตัวเกม “Forspoken” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 11 ตุลาคมบนแพลตฟอร์ม PC และ PlayStation 5 ที่สำคัญ! ตัวเกมรองรับซับไตเติ้ลภาษาไทยเต็มรูปแบบอีกด้วยนะคะ สนนราคาเกมอยู่ที่ 2,290 บาท ก็ได้แต่หวังว่าตัวเกมจะออกมาสมบูรณ์อย่างที่เกมเมอร์ทุกคนคาดหวังเอาไว้นะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...