[Guide] HERO นักสู้กู้พิภพ : หาเพชรใช้ฟรีๆ ได้จากไหนบ้าง!

Playulti 17 Mar 2016, 17:37:59
ข่าวเกมมือถือ


         สวัสดีครับเพื่อนๆเหล่าสหายนักรบเกม HERO นักสู้กู้พิภพ ทุกๆท่าน วันนี้กระผมนาย LuCy ก็จะมาพาเพื่อนๆมาดูแหล่งหาเพชรกัน พร้อมคำนวณไปด้วยว่าในแต่ละอาทิตย์ แต่ละเดือนเนี่ย เราจะสามารถกอบโกยเพชรจากในเกมแบบฟรีๆ ได้ซักเท่าไหร่กันเชียว! ถ้าหากเห็นมูลค่าของมันแล้วจะตกใจเลยทีเดียวล่ะ เอาล่ะเราไปเริ่มดูกันเลย!!...


หาง่ายๆ ได้ทุกวันกับเควสรายวันนั่นเองง!!

รู้รึเปล่าว่าเควสที่พวกเราทำกันอยู่ทุกวันนั้นถ้าหากทำสำเร็จทุกวันเป็นเวลา 1 อาทิตย์ รวมๆแล้วเราจะได้เพชรมาใช้ฟรีๆเท่าไหร่ จำนวนที่ได้นั่นคือ อาทิตย์ละ 105 เม็ดเลยทีเดียว แล้วถ้าลองสะสมซัก 1 เดือนดูล่ะ ตีเป็น 30 วันละกันเราจะได้เพชรมาใช้ฟรีๆถึง 450 เม็ด!!! นี่ถือว่าไม่น้อยเลยทีเดียวนะ หากทำเควสสำเร็จทั้งหมดเพียงแค่ 2 วันเราก็ได้มาฟรีๆแล้ว 30 เม็ดจะเอาไปเปิดการ์ดหาฮีโร่ก็ได้เลย ตรงนี้สำคัญมากหลายๆ คนมักจะลืมกันบ่อยๆ ว่าเราทำเควสครบไปรึยังพอมารู้ตัวอีกทีก็หมดวันไปซะแล้ว ผู้เขียนบอกเลยว่าเควสมันเก็บให้สำเร็จครบไม่ยากเลย เรามาดูกันหน่อยว่ามันมีอะไรบ้างที่ต้องเก็บ
• เข้า โหมดเนื้อเรื่อง 5 ครั้ง / วัน
• เข้า สนามประลอง 5 ครั้ง / วัน
• เข้า สังเวียนราชันย์ 3 ครั้ง / วัน
• ทำการ อัพเกรดฮีโร่ 1 ครั้ง / วัน
• ยืมตัวเพื่อนมาช่วยต่อสู้ 3 ครั้ง / วัน
• ส่ง พลังงาน ให้เพื่อน 10 ครั้ง / วัน
ทั้งหมดนี้หากเราทำสำเร็จทั้งหมดจะได้เพชรเป็นจำนวน 15 เม็ด / วัน แถมได้ทองรวมๆ อีกจำนวน 16,000 เลย เป็นไงล่ะพอเราเอามาคำนวณรวมๆ เราจะเห็นภาพเลยว่าเควสประจำวันที่เราทำไป ไม่ใช่แค่ทำไปวันๆเท่านั้น แต่ผลที่ได้มันให้สูงมากหากเก็บออมเอาไว้ให้ดีๆ


เควส "ความสำเร็จ"


เป็นอีกหนึ่งเควสที่อาจจะได้เพชรไม่มาก ในบางภารกิจแต่ก็ได้เรื่อยๆสะสมยอดไป เควสความสำเร็จพวกนี้ก็จะระบุภารกิจแตกต่างกันไป ซึ่งผู้เล่นก็ต้องมาดูก่อนว่าเควสระบุภารกิจให้ไปทำแบบไหน แล้วเล็งภารกิจที่ต้องการไว้ แล้วไปลุย ในบางภารกิจจะมีรางวัลเป็นเพชรที่มอบให้ค่อนข้างสูง แต่เงื่อนไขก็ไม่ยากอะไรมาก อย่างผ่านโหมดเนื้อเรื่องระดับความยากต่างๆ แนะนำว่าให้ไล่เก็บพวกนี้ก่อนเลย เพราะเราจะได้ประโยชน์ควบไปด้วย นั่นก็คือแหล่งฟาร์มใหม่ๆ ที่ดรอปมอนดีขึ้น ได้ค่าประสบการณ์มากยิ่งขึ้นนั่นเอง!!


สอยเพชรฟรีแจ่มๆ ด้วยเควส "ฮีโร่พีเดีย"


เห็นแล้วก็ต้องอู้ววหูวว...กันเลยทีเดียวกับรางวัลภารกิจที่ได้รับเพชรเป็นจำนวนมหาศาล แถมยังมีให้เก็บเควสอีกหลายอันเลยทีเดียว เควสฮีโร่พีเดีย เป็นเควสที่ไม่ยืนยาวนักเมื่อสำเร็จภารกิจและรับของรางวัลไปแล้ว เควสก็จะหายไปเลย หรือง่ายๆมันมีวันหมดนั่นเอง
ภารกิจที่ให้ทำส่วนใหญ่จะให้เราสะสมฮีโร่ ให้ครบกี่ตัวๆก็ว่าไป ซึ่งตามที่ภารกิจกำหนดจะให้เราสะสมฮีโร่ตามที่ระบุไว้ เมื่อตามล่าเก็บฮีโร่ตามที่ระบุครบแล้ว ก็จะได้รับรางวัลตามที่ระบุไปเลย รับเหนาะๆเต็มๆ


ในการสะสมก็ไม่ยากมากมายอะไร แต่ก็ไม่ได้ง่ายเช่นกัน หากเล่นช่วงแรกๆจะมีภารกิจเพียบ!! ซึ่งง่ายๆก็คือแค่สะสมพวกมอนสเตอร์ทั่วไปตามเควสระบุไว้ หาดรอปได้จากแมพต่างๆ แต่ใช่ว่าไปดรอปตามแมพนั้นๆแล้วจะตกตัวที่ต้องการเสมอไป เพราะว่าต้องตกตัวที่ระบุไว้เท่านั้นและระดับดาวต้องตามที่ระบุไว้อีกนั่นเอง อย่างภารกิจระบุให้ไปสะสมฮีโร่ตัวนี้ๆ 1 ดาว เราก็ต้องไปหาดรอปตัว 1 ดาวเท่านั้น จะตัวเดียวกันแต่ 2 ดาว ก็ไม่ได้นะ พอจะเข้าใจบ้างแล้วใช่มั้ยเอ่ย
ในการดรอปฮีโร่แต่ละดาว อย่าง 1 ดาวก็สามารถหาดรอปได้ตามแมพระดับง่ายๆ ที่ตก 1 ดาวบ่อยๆ หากต้องการ 2-3 ดาวขึ้นไปก้แค่ไปฟาร์มในแมพระดับยากขึ้นแค่นั้นเอง เพื่อที่มันจะได้ตกตัว 2-3 ดาวบ่อยขึ้นประมาณนั้น...


ชวนเพื่อนในบัญชี Garena รับเพชรเหนาะๆ เอาไปกินหนม!!


รางวัลในส่วนเชิญเพื่อนค่อนข้างคุ้มมากในช่วงเริ่มเล่นเกม ไม่ว่าจะบัตรสุ่มฮีโร่ 3-6 ดาว หรือ เชิญเพื่อนครบ 30 คนก็จะได้เพชรมาตั้งตัว 50 เพชร!! เงื่อนไขการรับของรางวัลนี้ ก็ง่ายแสนง่ายเพียงแค่ไปแอดเพื่อนๆบัญชีการีน่าเท่านั้นเอง แต่บอกไว้ก่อนว่าการจะแอดเพื่อนบัญชีการีน่านั้น แล้วมาเชิญเพื่อนเพื่อรับรางวัล เพื่อนๆของท่านจะต้องไม่ได้เล่นเกม HERO นักสู้กู้พิภพอยู่ ถ้าเล่นแล้วก็อดไป รายชื่อเพื่อนจะไม่มาโผล่อยู่ในส่วนนี้ เพราะฉะนั้นจงไปหาเพื่อนที่ยังไม่ได้เริ่มเล่นเกมนี้ซะครับผม


กิจกรรมประจำสัปดาห์ ที่จะมีของแจกมาให้เรื่อยๆตลอดทั้งสัปดาห์!!


อีกหนึ่งแหล่งหาเพชรง่ายๆ แค่ล็อคอินตามเวลาที่ระบุไว้ในแต่ละวัน ซึ่งในแต่ละสัปดาห์ทางผู้ให้บริการเกมจะผลัดสับเปลี่ยนกิจกรรมให้เรื่อยๆ และของรางวัลที่เราจับจ้องอย่างเพชรก็จะมีมาให้เรื่อยๆเช่นกัน แต่ก็แค่เปลี่ยนเวลา กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ถ้าพลาดแล้ว พลาดเลย เพราะฉะนั้นควรจัดแจงเวลาและจำเวลาเอาไว้ให้ดีๆ หากกลัวลืมก็ตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้เลย ฮ่าๆ


หอคอยแห่งความภักดี แหล่งหาเพชรชิวๆ เพียงมีสมาคมกิลด์!


สำหรับเหล่าเพื่อนๆที่มีกิลด์สิงสู่อยู่แล้ว ก็ยินดีด้วยครับ เพราะในดันกิลด์จะมีรางวัลประจำสัปดาห์ให้มากดรับอยู่ ซึ่งรางวัลนี้จะเป็นเพชรจำนวนหนึ่งซึ่งได้กันทุกคนในกิลด์เลย ได้มากได้น้อยตามระดับการพิชิตหอคอยในแต่ละชั้นยิ่งชั้นสูงก็ได้เพชรมากขึ้นๆ



หาเพชรในโหมด สังเวียน!!


เห็นเพชรแล้วก็ต้องอู้วว้าววว...อย่างที่เห็นดังรูปนี่คือรางวัลที่จะได้จากการจัดอันดับของสังเวียน โหมดใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเข้ามา โหมดนี้จะเป็นโหมดที่ผู้เล่นจะได้จัดทีม เลือกแบนฮีโร่ และมาฉะกันกับผู้เล่นด้วยกันแบบเรียลไทม์ออนไลน์นั่นเอง มันหยดเลยทีเดียวขอบอก!! เพชรที่ได้จากโหมดนี้จะได้ในทุกๆเดือน ซึ่งก็เป็นโหมดที่รอรับเพชรกันยาวนานพอสมควรเลยทีเดียว แต่จำนวนเพชรฟรีที่ได้ก็ถือว่าคุ้มค่า หลักการเล่นในโหมดนี้คือ การเดาใจฝ่ายคู่ต่อสู้ว่าทีมเค้าจะมีตัวไหนเป็นตัวเด็ดๆหลักๆบ้าง เราก็เลือกแบนตัวที่คิดว่าเค้าปั้นมาโหดๆไปซะ ต่อมาเราจะต้องลุ้นกันว่าจะเจอกับคู่ต่อสู้ที่มีทีมเก่งๆหรืออ่อนๆอยู่ ซึ่งมันก็แล้วแต่ดวงว่าเราจะเจอแบบไหน หากเราชนะไปเรื่อยๆอันดับ Rank ของเราก็จะเพิ่มขึ้นและจะได้เหรียญตรามา ไอ้เหรียญตราเนี่ยแหละที่ทุกๆเดือนเราจะได้รู้กันว่า เราจะได้เพชรเท่าไหร่ ง่ายๆก็แค่ไปเทียบเอาเลยว่าเราอยู่ระดับไหน



หาเพชรในโหมด สนามประลอง!!


รางวัลที่ได้จาก สนามประลอง หากเราไม่ได้ไปติดระดับ Top Rank แต่แค่ขยันเก็บ ขยันเข้ามาประลองบ่อยๆ ถ้าทำให้ติดอยู่ในระดับ 0-1% หรือ 2-5% ก็ถือว่าคุ้มค่ามาก เพราะเพชรที่ได้ในทุกๆอาทิตย์จะอยู่ที่อาทิตย์ละราวๆ 50-120 เลยทีเดียว!! ลองบวกกันดูว่าถ้า 1 เดือนเราจะเก็บได้เท่าไหร่ x4 ไปซิ



หาเพชรในโหมด สังเวียนราชันย์!!


ของรางวัลจากสังเวียนราชันย์ จากรูปจะเห็นได้ว่าไม่ต่างจากสนามประลองเลย แต่ความต่างคงจะเป็นตรงที่สังเวียนราชันย์สามารถผลักดันตัวเองไปใน Rank สูงๆได้ดีกว่าไวกว่านั่นเอง หากเราเน้นเข้าบ่อยๆ กลับเข้าเกมทุกครั้งที่ รีจำนวนครั้งเข้าร่วมครบ 5! หากทำเช่นนี้ได้เราก็จะสามารถเก็บสะสมคะแนนของเราได้มาก รางวัลนี้จะได้ทุกๆอาทิตย์ ซึ่งเท่ากับว่าเราจะได้พร้อมๆกับรางวัลของสนามประลองไปด้วย อยากให้เพื่อนๆลองคำนวณนำมาบวกดู หากเราผลักดันตัวเองให้ไปติดอยู่ในอันดับ 0-1% หรือ 2-5% ได้รางวัลที่ได้ต่ออาทิตย์ก็จะอยู่ที่ประมาณ 50-120  ถ้าลองนำมาบวกกับรางวัลสนามประลองเข้าด้วยกันแล้ว อาทิตย์นึงเราจะได้เพชรรวมประมาณราวๆ 100-240 เม็ด ถ้าคำนวณให้ไกลกว่านั้นลอง x4 อาทิตย์ดู เท่ากับว่าใน 1 เดือนเราจะได้รับเพชรจากการลง 2 โหมดนี้ อยู่ที่ 200-480 เลย!!



หาเพชรในโหมด สังเวียนราชันย์!!


ดังรูป... ผมได้นำรางวัลรวมเพชรที่ได้ทั้งหมดจากการตะลุยหอคอยมาให้ดูกัน จะได้เห็นชัดๆว่าแต่ละชั้นได้เพชรเท่าไหร่ ถ้าเอามาบวกรวมกัน ใน 1 เดือนเราจะมีเพชรใช้จากโหมดนี้ทั้งหมด 195 เม็ดเลยทีเดียว!! และในโหมดนี้ยังมีรางวัลอื่นๆอีกแสนคุ้มค่ามากมายที่นอกเหนือจากเพชร ในโหมดตะลุยหอคอยนี้จะมีการรีเซ็ตในทุกๆเดือนๆ ซึ่งก็หมายความว่าเราจะได้เพชรใช้ฟรีๆจากโหมดนี้ได้เดือนละ 195 เพชร นั่นเอง


ขอสรุปซักหน่อย : หากได้อ่านบทความนี้จนจบเพื่อนๆจะได้ทราบเลยว่า เราสามารถหาเพชรได้จากในเกมได้จากหลากหลายทางเลยทีเดียว แล้วจำนวนเพชรที่ได้หากเก็บมารวมๆกันใน 1 เดือน เรามีโอกาสสะสมได้ถึง 700-1,000+ เพชรได้เลย หากดูได้จากตัวเลขบอกเลยว่ามันไม่ได้น้อยๆเลยล่ะ หากนับเป็นมูลค่าเงินก็ตกประมาณ 1,500 - 2,000 บาท เลยทีเดียวครับ!!
อ้อและนอกจากการหาเพชรอย่างที่บอกไปแล้วก็ยังมีพวกเพชรและไอเทมอื่นๆที่เป็นโค้ดแจกอีกด้วยนะ สามารถเข้าไปดูกันได้ว่ามีโค้ดอะไรบ้างที่กลุ่ม พูด-คุยเกม HERO กันด้านล่างนี้เลย!!

ดาวน์โหลดเกมมาเล่นกันได้เลยตามลิ้งค์ด้านล่างนี้!


 

และมาเข้าร่วมกลุ่ม พูด-คุย เกมกันได้นะที่ลิ้งค์ด้านล่าง จิ้มๆ!!

https://www.facebook.com/groups/HeroTH.Garena/

กำลังโหลด...