[Guide] HERO นักสู้กู้พิภพ : เริ่มเล่นให้ถูกไม่หลงทาง!!

Playulti 28 Feb 2016, 23:27:10
ข่าวเกมมือถือ

สวัสดีฮะ เพื่อนๆชาวเกมเมอร์ทุกท่าน วันนี้ก็ไม่มีไรมากฮะ แค่จะมาไกด์คนที่เพิ่งเริ่มเล่นเกม HERO นักสู้กู้พิภพ ของทางค่าย Garena เท่านั้นเอง ว่าเริ่มเล่นยังไงดีให้ไม่ป่วย ส่วนเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่ได้ลองนะครับ แนะนำว่าให้ไปโหลดมาเล่นกันเลย เอาล่ะมาเข้าเรื่องกันเลย สำหรับไกด์ตัวนี้จะมาสอนการเริ่มต้นเล่นสำหรับมือใหม่นะครับ ที่งงๆอยู่ว่าเล่นไง ทำไงให้โหดๆ ต้องทำไรบ้างบลาๆ มากมาย เพียงแค่อ่านไกด์นี้บอกเลยว่า คุณก็เหนือกว่าคนที่เพิ่งเริ่มเล่นด้วยกันแล้ว เผลอๆอาจเหนือกว่าไปเร็วกว่าคนเล่นก่อนด้วยซ้ำไม่แน่ ฮ่าๆ ไปอ่านกันเล้ยย!!...

Start!!!!!!


เมื่อเริ่มเกม คุณจะได้พบกับระบบสอนการเล่นของเกมคร่าวๆ ในเรื่องของการโจมตี การใช้สกิล การสับเปลี่ยนตัวละคร คุณสามารถเลือกเล่นแบบออโต้ได้ จะบังคับเองก็ได้หรือจะทั้งสอง เพราะเกมนี้เวลาเปิดใช้งานต่อสู้ออโต้ เรายังสามารถที่จะควบคุมฮีโร่ให้เดินไปจุดนั้นจุดนี้ได้ พร้อมกับสามารถกดใช้งานสกิลได้อีกด้วย!


มาโผล่กันหน้าหลักของเกม หากมือใหม่มึนๆงงๆ ไปไม่ถูกเริ่มแรก ให้จิ้มส่องดูทีละเมนูเลยว่า เมนูนี้คืออะไร ทำอะไรได้บ้าง อย่างเมนูที่ต้องเข้าไปดูก่อนเลยคือ "กิจกรรมเนเน่" เพราะในส่วนนี้จะมีกิจกรรมเช็คชื่อรับของรางวัล และพวกกิจกรรมพิเศษต่างๆ ต่อมา เข้าไปส่องใน "ปาร์ตี้" เลยไปยัดฮีโร่ลงทีมให้หมด และในหมวดนี้จะเป็นหมวดที่เราต้องเข้ามาบ่อยมาก เพราะต้องมาคอยขายมอนสเตอร์ธรรมดาๆที่ดรอปได้ทิ้ง เข้ามาใส่รูน หรือจัดทีม ตีบวกฮีโร่นั่นเอง

อย่าพลาดที่จะคอยส่อง คอยเก็บเควสภารกิจ!!


ระบบเควส/ภารกิจ สำคัญมาก!! จงอย่าลืมที่จะเข้ามาตรวจเช็คอยู่สม่ำเสมอ ไม่ว่าเพื่อนๆจะเริ่มทำอะไรควรมาเช็คก่อนเลยว่า เราขาดเหลืออะไรบ้างที่ยังไม่ได้ทำ ขอแนะนำว่าให้มาทำตรงนี้ให้เสร็จเรียบร้อยไปซะก่อน เมื่อเสร็จจะไปฟาร์มหรือทำอะไรก็ตามใจท่านได้เลย เราจะได้ไม่ต้องคอยกลับมาพะวงทีหลังว่า เห้ยย...ลืมเควสอ่ะ อะไรแบบนี้
**หากเราเคลียร์เควสรายวัน ทั้งหมดแล้ว จะได้เพชรมาใช้ 15 เม็ดด้วยนะ!!

มีเท่าไหร่เปิดโลดดด!!!...


หากมีเพชรก็จงใช้ซะ แรกๆหากไม่มีตัว 5 ดาวดีๆใช้ก็เอาเพชรเปิดหาเลยครับ อย่าไปทนใช้ 3-4 ดาวเลย เพราะเกมนี้ฮีโร่ยิ่งดาวเยอะก็มีสกิลปลดล็อคมาให้ใช้เยอะขึ้น แน่นอนฮะว่าสกิลเยอะ ดาวเยอะก็ต้องแกร่งกว่า ได้เปรียบกว่าอยู่แล้ว โดยในที่นี้หากผมจะแนะนำ ก็คงแนะนำให้เปิดแบบ 300 เพชรจะดีกว่า เพราะมันมีโอกาสออกตัว 3-6 ดาวเลย แถมยังได้ลุ้นฮีโร่เพิ่มขึ้นอีก 1 ตัวด้วย และอย่าลืมเหลือเอาไว้ไปสุ่มรูนด้วยล่ะ เพราะเกมนี้ไม่มีพวกไอเทมสวมใส่ มีเพียงแค่รูนเท่านั้นนะจร๊ะ เพราะฉะนั้นรูนก็เป็นไอเทมเพิ่มสเตตัสที่สำคัญเอามากๆ ที่ไม่ควรมองข้าม!!


**อย่างที่เห็นในรูป ยิ่งดาวเยอะก็จะมีสกิลให้ใช้เยอะขึ้น!!**

คำถามโลกแตก!! จะปั้นตัวไหนดีหนอ?


จะปั้นตัวไหนดี?/เลือกตัวไหนดี? เป็นคำถามที่เจอบ่อยมากๆและทุกเกม แต่สำหรับเกมฮีโร่นี้ มันมีตัวให้เล่นเยอะมากๆ เพราะงั้นผมจะแนะนำว่า ให้เลือกปั้นตัวที่สามารถต่อยอดไปถึง 6 ดาวได้เท่านั้น


หากยังเลือกไม่ถูกอีก!! ก็ดูตามคอมโบในเกมได้ โดยกดไปที่ "ผลทีม" ในหน้าจัดการฮีโร่ ซึ่งในผลทีมนี้หากมีฮีโร่ที่ระบุไว้อยู่ในทีมเดียวกัน จะส่งผลเพิ่มบัพค่าสเตตัสพิเศษให้ หรือถ้าไม่มีฮีโร่ที่กำหนดก็เน้นไปจัดทีมตามธาตุก็ได้ อย่าง ธาตุไฟ ก็จัดทีมธาตุไฟทั้ง 3 ตัวอะไรแบบนี้ ซึ่งมันก็ได้รับบัพผลทีมเช่นกัน แน่นอนว่าถ้าจัดได้ตามนี้ก็เพิ่มความโหดขิงๆเลยล่ะ!!...ลองไปกดศึกษาดูนะ

ฟาร์มๆๆและฟาร์ม!! ขยันเข้าไว้นะน้อง...


เอาล่ะ...หลังจากส่องระบบพื้นฐานต่างๆบ้างแล้ว เราก็ไปลุยกับมอนสเตอร์กันเลยดีกว่า ขั้นแรกขอแนะนำเพื่อนๆว่าให้เล่นผจญภัยผ่านด่านไปเรื่อยๆ จนกว่าทีมเราจะสู้ไม่ไหว แล้วก็คอยเก็บเควสไปด้วยนะ โดยไปตะลุยในโหมดอื่นๆด้วย
เมื่อทีมของเรามาถึงจุดที่ไปไม่ไหวแล้ว ก็ให้เรากลับมาอัพเกรดฮีโร่ และฟาร์ม โดยการฟาร์มก็เพื่อเพิ่มเลเวลฮีโร่ให้เต็ม หามอนสเตอร์มาขาย มาตีบวกก็ยังได้ ผมขอแนะนำอีกว่าตัวไหนที่ต้องการจะปั้นขึ้น 6 ดาวให้ท่านทำการตี +5 เอาไว้ก่อนเลย เพื่อเพิ่มสเตตัสให้กับฮีโร่ตัวนั้นด้วย และอย่าลืมที่จะใส่รูนด้วยล่ะ

คอยแวะเวียนมาเล่นโหมดนี้อย่างสม่ำเสมอ!


โหมดท้าทายสุดมันส์ - ในระหว่างที่เก็บเลเวลหรือฟาร์ม ก็ย้อนๆกลับมาดูโหมดนี้กันบ้างล่ะ เพราะในโหมดนี้บางโหมดสามารถลงได้หลายๆครั้งต่อวัน เพียงแค่รอรีกุญแจในการลงเท่านั้นเอง อย่างสนามประลองหากมาลงบ่อยๆเก็บอันดับไปเรื่อยๆ เมื่อถึงวันอาทิตย์ก็เข้ามารอรับเพชรไปใช้ได้เลย ส่วนโหมดอื่นๆก็เหมือนกันนะ


**หุบเขาพิคูน - แหล่งหามอนฟรีไว้อัพเกรดฮีโร่ประจำวัน เข้าได้วันละครั้งเท่านั้น สำหรับมือใหม่เพิ่งเริ่มเล่นก็เลือกเข้าระดับง่ายก็พอนะ!


**ตะลุยหอคอย - โหมดนี้แรกๆขยันๆเข้ามาบ่อยๆนะ ทุกครั้งที่กุญแจเต็ม 5 เพราะของรางวัลแต่ละชั้นค่อนข้างดีเลยทีเดียว


**สังเวียนราชันย์ - แหล่งเก็บเพชรชั้นเยี่ยม เพียงแค่เข้ามาทำคะแนนบ่อยๆ ทุกๆสัปดาห์ก็จะได้รับเพชรไปใช้กันเลย!

เลเวลอัพ 10 จงเร่งมองหากิลด์ซะ!!


เมื่อเลเวลผู้เล่นมาถึงเวล 10 สิ่งที่ไม่ควรจะมองข้ามไปเลยนั่นคือ การเข้าร่วมสมาคมกิลด์!
กิลด์ในเกมฮีโร่นั้นไม่ได้มีไว้แค่ประดับ หรือเท่ห์ๆเท่านั้น แต่มีสิทธิพิเศษต่างๆมากมายที่จะช่วยเหลือการเล่นของเราและอัพเกรดความโหดของฮีโร่ เพราะเมื่อเราช่วยเหลือกิลด์ในด้านต่างๆแล้ว เราก็จะได้แต้มกิลด์ เหรียญกิลด์มาสะสมเอาไว้แลกของได้ด้วย
ในแต่ละกิลด์ก็จะมีร้านค้ากิลด์ที่จะมีไอเทมต่างๆให้แลก อย่าง ซื้อพลังงาน ซื้อบัพได้รับทอง 2เท่าในการตะลุยด่าน และ Exp x2 เป็นต้น!
และเมื่อเลเวล 10 แล้วก็อย่าลืมหากิลด์ดีๆ อยู่ล่ะ!

จดจำรายละเอียดกิจกรรมประจำสัปดาห์ไว้ให้แม่น!!


กิจกรรมประจำสัปดาห์ที่ไม่ควรลืม!! อย่างที่บอกว่าไม่ควรลืมจริงๆเพราะกิจกรรมนี้จะมาตามช่วงเวลาต่างๆ อยากโหดเราต้องไม่ลืมกิจกรรมนี้และวางแผนทำความเข้าใจกับมัน อย่างช่วงเวลา "เพิ่มโอกาสอัพเกรด x2" การจะหามอนสเตอร์ดาวสูงๆมาอัพเกรดฮีโร่ของเรานั้นมันช่างยาก เรามีน้อยแต่ก็อยากอัพเกรดให้มันคุ้มค่าที่สุด ช่วงเวลานี้แหละที่จะมอบโอกาสนั้นให้กับเรา ผู้เล่นบางคนอาจจะดองตัวมอนเอาไว้เพื่อเวลานี้ แล้วมาอัพเกรดทีเดียวก็มี และช่วงเวลาอื่นๆที่จะเป็นช่วงนาทีทองของเราที่จะได้เข้าไปโกยบัพและไอเทมต่างๆ จงจำไว้ว่า อย่าได้ลืมเชียว!! หากกลัวลืม ตั้งนาฬิกาแจ้งเตือนเอาไว้เลย!!..



อย่าลืมไปหาแอดเพื่อนไอดี การีน่า ด้วยนะ เสร็จแล้วมากดเชิญตรงหน้านี้ เมื่อครบจำนวนการเชิญก็รับไปเลยรางวัลไอเทมตามนี้ เอามาใช้ตั้งตัวได้ดีเลยล่ะ!...


สุดท้าย ไปกรอกโค้ดคูปองนี้ WK0FPMBJ4KPX9 เพื่อรับบัตรเลือกฮีโร่ 4 ดาว ภายในเกมกันได้เลยนะ!!


ดาวน์โหลดเกมมาเล่นกันได้เลยตามลิ้งค์ด้านล่างนี้!


 

และมาเข้าร่วมกลุ่ม พูด-คุย เกมกันได้นะที่ลิ้งค์ด้านล่าง จิ้มๆ!!

https://www.facebook.com/groups/HeroTH.Garena/

กำลังโหลด...