HERO นักสู้กู้พิภพ : เกมใหม่สุดมันส์ เอาใจชาวฮาร์ดคอร์ เปิดทดสอบแล้ววันนี้!!

Playulti 23 Jan 2016, 02:13:32
ข่าวเกมมือถือ

            สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้ทีมงาน MustPlay ก็มีเกมที่สนุกสุดมันส์ ภาพสวย กำลังเปิดทดสอบ CBT ให้เข้าไปลองเล่นกันตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 26 ม.ค. 2559 นี้นะครับ และก็กำลังจะเปิด OBT ในเร็วๆนี้อีกด้วย นั่นก็คือเกม HERO นักสู้กู้พิภพ นั่นเอง... ให้บริการโดย บริษัท Garena ที่พวกเราต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี โดยเกมๆนี้จะเป็นเกมแนว Action RPG ที่เราผู้เล่นจะได้รับบทเป็น แม่ทัพ ที่ต้องคอยบริหารจัดการปาร์ตี้ของ ฮีโร่ และเหล่าวีรชน หรือพวกขุนพลดังๆ ในตำนาน คอยนำพวกเค้าออกไปต่อสู้กับเหล่าปีศาจร้ายที่หมายจะยึดครองโลก... ซึ่งแน่นอนว่าการได้เลือกปั้นตัวละครในตำนานที่เราชื่อชอบแล้วนั้น ยังได้เห็นท่าทาง ฝีมือ ของพวกเค้าอีกด้วย เกมนี้ยังเคยติดอันดับ Top ของสโตร์ในเกาหลีมาแล้วด้วยนะ เป็นการการันตีความสนุกของเกมได้ดีเลยทีเดียว เอาล่ะ!!.. เราไปเริ่มดูระบบกันเล็กๆน้อยๆกันก่อนดีกว่า ไปเลยยยย...

โหมดการเล่นต่างๆที่ยัดมาให้คุณได้เล่นกัน!!

► โหมดตะลุยเนื้อเรื่อง!!
     ในเกมมีแผนที่การผจญภัยมากมาย ได้พบเจอกับบอสสุดโหด ตัวบิ๊กๆ และรูปแบบการโจมตีและท่าทางที่กวนฝ่าเท้าสุดๆ ให้เพื่อนๆได้ไปไล่ตืบกันน นอกจากนี้ยังเสริมด้วยระบบ Auto Attack ที่พร้อมจะช่วยเหลือคุณในการเล่นและการฟาร์มเพื่อหาของ, อัพเลเวลตัวละครของเรา และมันยังสามารถใช้สกิลให้เองด้วย แถมเรียกตัวสำรองมาให้เองยามคับขันอีกต่างหาก..

► โหมดสนามประลอง PvP!

     ไม่ต้องบอกก็รู้โหมดนี้ต้องมีในทุกๆเกมและแน่นอน Hero เองก็มีเช่นกัน แต่บอกเลยว่าระบบ PvP เกมนี้มันส์ใช่ย่อยเลยล่ะ โดยทางฝั่งผู้เล่นจะมีฮีโร่ ฝั่งละ 3 ตัว และยังสามารถบังคับเองเพื่อวางแผนจัดแนวฮีโร่ของเราได้ด้วย อย่างตัวแท้งค์ก็ยืนบวกกันข้างหน้า ส่วนพวกตีไกลก็เอาไว้หลังเป็นต้น แต่ระวังหน่อยบางทีตัวตีไกลอาจเข้าไปแจมก่อนก็อาจโดนสวนหงายหลังเอาได้ง่ายๆนะ เพราะงั้นเราควรจัดตำแหน่งการยืนก่อนเข้าปะทะด้วยล่ะ!!

► สังเวียนราชันย์!!
    โหมดนี้คล้ายๆกับหอคอยล่ะ แต่ที่ได้มากกว่านั้นคือรูนในระดับที่สูงกว่าและแต้มเกียรติยศ โดยการเล่นก็ง่ายๆแค่กวาดล้างศัตรูที่จะถาโถมเข้ามาในแต่ละ Stage แค่นั้นเอง ซึ่งยิ่ง Stage สูงขึ้นจำนวนและความโหดของศัตรูก็จะเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย อ๊ะๆ..แน่นอนว่าคุณไม่ได้สู้เพียงลำพังแน่นอน เพราะเหล่าฮีโร่ของคุณมากมายคอยรอสนับสนุนคุณอยู่ยังไงล่ะ!!


► ตะลุยหอคอยฮีโร่!!
     อยากได้รูนไหม ฮีโร่ล่ะ ทองล่ะ เพชรล่ะ!! มาที่นี่ได้เลย นอกจากความมันส์ที่ได้พิชิตหอคอยในแต่ละชั้นแล้ว ยังได้ไอเทมมาเป็นสิ่งของตอบแทนอีกด้วย และยังไม่หมดนะหอคอยสามารถลงซ้ำได้ และเมื่อลงซ้ำเราก็จะได้ทองมาใช้จ่ายอีกด้วยล่ะ..


► โหมดหุบเขาพิคูน!!
     งงกันรึเปล่าล่ะ ว่ามันคือโหมดอะไร โหมดนี้ก็คือแหล่งหาวัตถุดิบในการอัพเกรดตีบวกฮีโร่ของเรานั่นเองไงล่ะ และที่พิเศษคือโบนัสอัพเกรดที่ได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย ทำให้เราประหยัดตัวอัพเกรดไปได้มากเลยทีเดียว


จุดเพิ่มเติมที่น่าสนใจของเกมนี้อีกก็คือ ระบบปาร์ตี้ฮีโร่ ที่สามารถยัดเข้าไปได้ถึง 8 ตัว!! หากรวมตัวยืมจากเพื่อนไปด้วย ก็จะเป็น 9 ซึ่งสามารถเรียกใช้งานในการตะลุยด่านต่างๆได้อีกด้วย แถมยังมีผลของบัฟมาคอยช่วยเหลือเกื้อหนุนกันอีก
และทางผู้ให้บริการเกมยังบอกอีกด้วยนะว่า นอกจากเหล่าฮีโร่ดังๆที่หยิบยกมาให้ได้เล่นกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็น "คิง อาร์เธอร์" ,"กวนอู" จากสามก๊ก , ยอดนักดาบญี่ปุ่น "มูซาชิ" , ยอดนักธนู "โร บินฮู้ด" , "ลีโอไนดัส" จาก 300 ขุนศึกสะท้านฟ้า เอ้ยยไม่ใช่ ,ยอดนักกังฟู "หวงเฟยหง" และอีกมากมายในเกมนี้ ทางผู้ให้บริการได้มีการทำฮีโร่พิเศษสำหรับชาวไทยเราด้วย อย่าง "นายทองเหม็น" จากบางระจันทร์ และ "Klanx" ฮีโร่จากเกม HON [Heroes of Newerth] อีกด้วย งานนี้เหล่าสาวกเกม HON ได้มีเฮกันแล้ว นอกจากฮีโร่สุดโปรดที่สุดโหดในเกม HON บน PC แล้วยังได้มาโลดแล่นบนมือถืออีกซะด้วยย บอกเลยว่า การีน่าจัดเต็มไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

และยังไม่ได้หมดเพียงเท่านี้นะ ทีมงาน Mustplay ขออุ๊บเอาไว้บ้าง เอาไว้เราจะมาต่อกันใน Review เกมนี้กัน แบบเจาะลึก จึกๆฉึกๆกันเลย..ยังไงก็สามารถติดตามเกมนี้ได้จากเพจ HERO นักสู้กู้พิภพ กันได้เลย และ MustPlay ของเราด้วยจ้าา...


เพื่อนๆสามารถดาวน์โหลดเกมในช่วงทดสอบ CBT นี้ได้ตามแหล่งด้านล่างนี้เลย!!
อ๊ะๆ..ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า iOS จะสามารถเล่นได้ตอนเปิดจริงนะ ตอนนี้ก็ลองมาเล่นบนโปรแกรม BS ไปก่อนได้จ้า

     

เข้าร่วมกลุ่มสังคมเกมเพื่อพูด-คุย และติดตามข่าวสารได้ที่
  


กำลังโหลด...